Lăng mộ đá đẹp với đá tự nhiên

Thời đại hiện nay, người ta không những cần một lăng mộ bền theo thời gian mà còn phải là mộ đá đẹp, mang tính thẩm mỹ cao và hợp với phong thủy.

Lăng mộ đá đẹp làm từ đá tự nhiên

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.

Lăng mộ chính là tập hợp những mộ nhỏ với kích thước khác nhau của những người đã khuất trong một dòng họ theo tâm linh là hi vọng là họ sẽ được sum họp với nhau nơi chín suối.

Để có được một mẫu mộ đá đẹp thì cần phải làm từ đá tự nhiên và có nguồn gốc chất lượng để đảm bảo được độ bền theo thời gian. Mỗi một mộ đá đẹp là một hoa văn tinh xảo, với tính thẩm mỹ và kích thước khác nhau tạo thành một khu lăng mộ với vẻ đẹp cổ kính.

Mộ đá đẹp rất uy nghiêm cho người đã khuất

Mộ đá đẹp rất uy nghiêm cho người đã khuất

Một khu lăng mộ ngoài những mẫu mộ đá đẹp là tường rào xung quanh, lan can, bình phong cuốn, lư hương…

Trinh Chính Stone chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên quá trình chọn đá luôn được thực hiện kĩ càng. Vì đó là nguyên liệu quyết định nên độ bền của một khu lăng mộ đá đẹp để phục vụ khách hàng. Đá xanh, đá khối.. là những nguyên liệu mà chúng tôi hay sử dụng được khai thác từ các núi đá vôi và xếp lại thành khối nên chất lượng luôn được đảm bảo.

Dịch vụ làm mộ đá đẹp tại Trinh Chính Stone

  • Công ty chuyên về mĩ nghệ hay xây dựng lăng mộ đá đẹp Trinh Chính chúng tôi luôn đưa ra những mẫu mộ đá đẹp nhất, thẩm mỹ nhất và phù hợp với tâm linh người Việt Nam. Các loại lăng mộ chúng tôi thường cung cấp cho khách hàng như: mộ tròn, mộ một mái, hai mái, ba mái, mộ đá tam sơn, mộ lục lăng, mộ đá bát giác, mộ đá hình tháp. Tất cá đều được lấy nguyên liệu từ các loại đá từ tự nhiên và qua nhiều công đoạn như cắt xẻ đá, tạo hình đá và trang trí các họa tiết lên trên mặt đá để có được những sản phẩm mộ đá đẹp một cách tự nhiên nhất.
  • Chúng tôi chuyên nhận thiết kế các khu lăng mộ gia đình, lăng mộ đá đẹp cho liệt sĩ, ngành công an, quân đội… Bên cạnh đó còn nhận điêu khắc đá tự nhiên như tượng Phật, chúa và nghệ thuật cũng như các sản phẩm nội thất đá dành cho nhà và sân vườn. Trinh Chính Stone cam kết đẹp, thẩm mỹ và chất lượng.
Một quần thể mộ

Một quần thể mộ

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm mộ đá đẹp một cách nhiệt tình nhất: Trinh Chinh Stone, Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn, Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Truy cập link này để xem: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất của Non Nước.