Tìm hiểu chi tiết về tượng ngựa mã đáo thành công

Tượng ngựa mã đáo thành công đang dần trở thành vật phẩm trang trí phong thuỷ phổ biến trong nhiều gia đình cũng như nơi kinh doanh, văn phòng làm việc. Điều làm nên giá trị cho tượng ngựa mã đáo thành công chính là ý nghĩa của cũng như tính thẩm mỹ, nghệ thuật được những người thợ thủ công thể hiện trên đấy. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu kỹ hơn về những giá trị này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Ý nghĩa của tượng mã đáo thành công

Tượng mã đáo thành công được xây dựng để diễn tả quan niệm của người xưa “có ngựa ắt sẽ thành công”. Bởi trong xã hội cũ, ngựa là phương tiện đi lại chính và chúng chạy rất nhanh, sức rất bền. Cuộc sống của con người và ngựa gắn bó với nhau, đồng cam cộng khổ cùng nhau kể cả trong lao động, đi buôn bán hay đi đánh trận. 

Tượng ngựa mã đáo thành công mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Hình ảnh ngựa phi nước đại còn gợi lên một dáng vóc kiên cường, bất khuất, không ngại đương đầu với phong ba bão táp để đến được đích của thành công. Bởi vậy, người ta coi hình tượng mã đáo thành công chính là để thể hiện tầm nhìn xa trông rộng cũng như chí lớn của những người làm ăn, doanh nhân thành đạt.

Bởi đó, tượng ngựa mã đáo thành công được xem là linh vật đại diện cho may mắn và rất phù hợp để trưng bày trang trí tại những nơi làm việc hay trong gia đình có người thường đi công tác. Đồng thời, đây cũng được coi là món quà ý nghĩa và đặc biệt để gửi cho nhau những lời chúc làm ăn phát đạt, thuận lợi, tốc chiến tốc thắng.

Hướng dẫn cách bài trí tượng ngựa mã đáo thành công hợp với phong thuỷ

Tượng mã đáo thành công hợp với tuổi gì?

Trong 12 con giáp sẽ có tuổi Dần và Tuất cực hợp trong trưng bày tượng ngựa mã đáo. Khi lựa chọn đứng vật phẩm phù hợp với mình sẽ giúp kích thích tiền tài, đem đến nhiều vượng khí cho gia chủ thêm thăng tiến trong công việc, kinh doanh.

Bài trí Tượng ngựa mã đáo thành công hợp tuổi

Tượng ngựa mã đáo thành công nên bài trí ra sao?

Đặt tượng ngựa mã đáo thành công ở đâu cũng điều quan trọng mà những chủ nhân sở hữu cần nắm rõ. Nếu đặt tượng trong nhà thì nên lựa chọn những nơi có nguồn năng lượng dồi dào như phòng khách hoặc phòng làm việc. Bạn nên đặt theo hướng ngựa chạy vào trong nhà bởi điều này mang ý nghĩa ngựa sẽ rước may mắn và tài lộc đến cho bạn. Nên lưu ý, không nên đặt ngựa theo hướng ngược lại bởi có thể ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Còn nếu gia chủ muốn đặt trong phòng làm việc thì hướng tốt sẽ là hướng Nam hoặc Đông Bắc.

Thiết kế của tượng mã đáo thành công

Tượng ngựa mã đáo thành công chính là một sản phẩm nghệ thuật của những người nghệ nhân tài ba. Bằng việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đá chất lượng cũng kỹ năng, tượng ngựa được tạc nên mang tính biểu đạt rất cao. Từ đó, toát lên được phong thái dũng mạnh cũng như đầy hào nhoáng của chúng. Đồng thời, tính mỹ quan của tượng mã đáo thành công cũng rất quan, do đó, chúng không chỉ góp phần kích thích phong thuỷ cho chủ nhân sở hữu mà còn nâng tầm sự sang trọng cho không gian trưng bày.

Thiết kế của tượng ngựa mã đáo thành công

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tượng mã đáo thành công. Nếu bạn muốn tìm hiểu về tượng ngựa mã đáo thành công hay muốn đặt thiết kế riêng thì có thể liên hệ đến với đơn vị của chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi tin chắc với việc sở hữu những nghệ nhân điêu khắc đá tài ba, chúng tôi sẽ thiết kế lên cho quý khách hàng  tượng mã đáo thành công ưng ý nhất.