Kinh nghiệm lựa chọn mẫu mộ đá đẹp

Sau đây là những kinh nghiệm lựa chọn mẫu mộ đá đẹp mà Trinh Chính Stone của chúng tôi qua bao năm kinh nghiệm đã sưu tầm được, các bạn đọc và tham khảo.

Cách chọn mua mẫu mộ đá đẹp

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.

Khi mua mẫu mộ đá đẹp thì ngoài việc chú ý đến thiết kế kiến trúc, hoa văn và kích thước thì điều quan trọng hơn cả là khách hàng sẽ quan tâm đến giá cả. Trinh Chính Stonr chúng tôi luôn đưa ra một mức giá chính xác nhất và không có những phát sinh thêm. Tùy vào những điều kiện sau đây mà sẽ có những giá cả khác nhau:

  • Mẫu mộ đá đẹp: Tùy theo từng thiết kế mẫu mộ đá đẹp như mộ đôi, mộ đơn, mộ bát giác… thì giá cả cũng sẽ khác nhau
  • Kích thước mộ: đương nhiên thì mộ càng cao và to, kích thước lớn thì tỉ lệ thuận với giá thành. Nhưng theo lĩnh vực chuyên môn thì chúng tôi thường khuyên quý khách hàng của mình nên chọn kích thước phù hợp với Lỗ Ban. Như vậy sẽ hợp với phong thủy và tuổi của người đã khuất, chứ không phải cứ xây mẫu mộ đá đẹp và to là tốt.
  • Địa hình lắp đặt và thời điểm làm mộ: Đây là hai yếu tố quyết định đến giá thành của dịch vụ làm mộ đá. Nếu lắp đặt mộ ở những vùng khó khăn, sâu trong núi hoặc những nơi xe không di chuyển được thì giá tiền cũng sẽ đội lên vì còn phải trả nhiều chi phí cho công nhân và các dịch vụ khác. Ngược lại ở đồng bằng thì việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Thời điểm vào tháng 7 hay cuối năm thì số lượng hàng mẫu mộ đá đẹp đặt rất nhiều. Chúng tôi phải tăng thêm lượng công nhân làm ca đêm nên sẽ tăng mọi khoản phí.
Nét sang trọng của mẫu mộ đá đẹp

Nét sang trọng của mẫu mộ đá đẹp

Thông tin cần có khi cần mua mẫu mộ đá

Mẫu mộ đá đẹp thì cần có hoa văn sang trọng và thẩm mỹ, kích thước phù hợp, cân đối so với tổng thể. Thiết kế phù hợp với phong thủy và có được sự tinh tế, tỉ mỉ toát ra. Nếu bạn cần có được những mẫu mộ đá đẹp cho lăng mộ gia đình thì cần tìm đến những cơ sở có uy tín để đặt hàng.

Mẫu mộ đá đẹp, chất lượng, uy tín

Mẫu mộ đá đẹp, chất lượng, uy tín

Trinh Chính Stone của chúng tôi cam kết sẽ đem lại những mẫu mộ đá đẹp nhất. Bên cạnh đó sẽ cố gắng hoàn thiện về sản phẩm và dịch vụ để có được niềm tin của quý khách hàng. Nếu có bất kì thắc mắc nào thì xin liên hệ trực tiếp vào địa chỉ sau: Trinh Chính Stone, Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn, Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Truy cập link này để xem: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất của Non Nước.