Trinh Chính Stone – địa chỉ cung cấp mộ đá chất lượng

Trinh Chính Stone với những nghệ nhân lành nghề trong việc thiết kế mộ đá, đem đến cho quý khách hàng những lăng mộ đá đẹp nhất

Trinh Chính Stone – hội tụ những nghệ nhân có kinh nghiệm

Trinh Chính Stone hướng tới 1 thương hiệu với sản phẩm mộ đá có chất lượng cao cùng với những sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, điêu khắc. Luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những lăng mộ đá đẹp, Trinh Chính Stone đã tuyển chọn rất nhiều những nghệ nhân lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc này. Chú Ngân, là 1 trong những nghệ nhân nổi tiếng nhất của thương hiệu mộ đá non nước Đà Nẵng – Trinh Chính Stone. Mặc dù chỉ mới 40 tuổi, nhưng độ tinh xảo trong bàn tay của chú Ngân lại đạt đến độ hoàn mỹ.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn làm lăng mộ đá chi tiết, cùng 100+ mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, xin bấm vào link sau: Lăng mộ đá.

Những lăng mộ đá đẹp và chất lượng, luôn được tạo nên từ những đôi bàn tay truyền kỳ. Địa chỉ cung cấp mộ đá chất lượng luôn phải tạo ra được cho người dùng sự tin tưởng trong tay nghề của người nghệ nhân cũng như chất lượng của những chất liệu đá làm nên lăng mộ. Trinh Chính Stone, luôn tự hào trong việc cung cấp những lăng mộ đá chất lượng nhất đến với quý khách hàng trên toàn quốc.

Chứng nhận Đá Mỹ Nghệ

Chứng nhận Đá Mỹ Nghệ

Trinh Chính Stone – khác biệt với những chất liệu đá tốt

Thương hiệu mộ đá non nước Đà Nẵng, từ lâu đã tạo nên những hình ảnh tốt trong tâm trí của quý khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ bởi những đôi bàn tay nghệ nhân truyền kỳ, mà còn bằng chất lượng của những chất liệu đá làm nên lăng mộ đá. Những sản phẩm lăng mộ đá của Trinh Chính Stone có sự tỉ mỉ và điêu luyện. Mộ đá nguyên khối đây là loại đá tự nhiên, loại này có mặt tại các vùng mỏ đá ở Ninh Bình, Nghệ An, Đá Nẵng hay Thanh Hóa… Chất liệu đá này thường có độ cứng cao, có sớ và vân đẹp,  về màu sắc thì có rất nhiều màu như:  màu ghi xanh, ghi đen, xanh nhạt, vàng, hay trắng.

Giải thưởng danh giá

Giải thưởng danh giá

Khác biệt với những địa chỉ cung cấp lăng mộ đá trên thị trường, Trinh Chính Stone luôn tạo ra những điểm khác biệt nhất định, nhằm mang lại lợi ích và giá trị cao cho quý khách hàng. Những nghệ nhân làm việc bằng cái tâm, cái đức của nghề nghiệp, nên những lăng mộ đá luôn được tạo ra với những vẻ đẹp của sự tinh tế và hoàn mỹ.

Để cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm lăng mộ đá đến với quý khách hàng, Trinh Chính Stone không chỉ phục vụ khách hàng trong nước, mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Liên hệ :

Địa chỉ Trinh Chinh Stone

Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.