Tranh đính đá 12 thánh tông đồ có ý nghĩa gì trong quan niệm tâm linh?

Tranh đính đá 12 thánh tông đồ thuộc dạng tranh trang trí tâm linh dành cho những người theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, hiện nay từ nhiều người không theo đạo cũng dành sự yêu thích đặc biệt cho sản phẩm tranh đính đá này. Nếu bạn tò mò nguyên nhân vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Tranh đính đá 12 thánh tông đồ đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Ý nghĩa đặc biệt của tranh đính đá 12 thánh tông đồ

Giải mã tranh đính đá 12 thánh tông đồ

Nội dung bức tranh vẽ về chúa Jesus cùng 12 vị tông đồ cùng ngồi thưởng thức một bữa tiệc. Bức tranh đính đá 12 thánh tông đồ này còn có tên gọi khác là “Tiệc chia ly” – bởi đây chính là bữa ăn cuối cùng giữa Chúa cùng với các tông đồ của mình trước khi ngài bị hành quyết. Một tông đồ tên Judas đã tố cáo ngài với các nhà cầm quyền tối cao La Mã để lấy được 30 thỏi bạc trắng, khiến ngài lâm vào họa sát thân. 

Như bạn có thể thấy, chúa Jesus ngồi ở vị trí trung tâm bức tranh, bên cạnh là các tông đồ thể hiện các nét mặt khác nhau. Có người hoảng hốt, có người trầm tư suy tính, người lại cố giữ vẻ bình tĩnh suy nghĩ tìm giải pháp,... Những nét biểu cảm được những người thợ tài ba đính đá một cách tài tình tạo nên vẻ mặt sinh động như thực. Đây cũng chính là nét đắt giá của bức tranh đính đá 12 thánh tông đồ.

Nét họa sinh động của các nhân vật trong bức tranh đính đá tạo nên điểm nhấn khác biệt

Cuộc sống luôn an lành khi có Chúa ở bên – thông điệp cốt lõi của bức tranh Tiệc chia ly

Những người sở hữu hay đang muốn tìm mua sản phẩm tranh đính đá này đều mong cầu sự an lành và che chở từ đấng tối cao. Sự xuất hiện của chúa Jesus cùng các tông đồ trong không gian gia đình nhắc nhở gia chủ sẽ luôn được những vị thần này bảo hộ, tránh mọi hiểm nguy, gập ghềnh trong cuộc sống.

Ngoài ra, tranh đính đá 12 thánh tông đồ còn ngụ ý con người nên sống ngay thẳng, thiện lành, không làm điều ác thì tâm hồn sẽ an yên trong mọi tình huống, điều này được thể hiện rõ trên nét mặt của chúng ta. 

Nên treo tranh đính đá 12 thánh tông đồ ở đâu?

Vị trí trung tâm phòng khách là nơi lý tưởng treo tranh đính đá 12 thánh tông đồ

Được tạo nên từ nguyên liệu độc đáo, tranh đính đá dần trở nên “hot” trên thị trường vật phẩm trang trí nhà cửa. Bạn có thể mua tranh này để trang trí trong không gian phòng khách hay phòng làm việc, các khu nhà thờ hay thậm chí là ở những nhà hàng, quán cà phê cổ điển, sang trọng đều đẹp. Trong phòng khách, tranh đính đá 12 thánh tông đồ nên được treo ở vị trí tường trung tâm, gần bàn ghế sô pha sẽ giúp thẩm mỹ căn phòng tăng lên khá nhiều, nổi bật và thu hút ánh nhìn của các vị khách ghé thăm. Chú ý rằng chúng ta không nên treo tranh chúa Jesus gần những chỗ ô uế như nhà vệ sinh, khu để rác hay cửa sau,... sẽ mang đến những ảnh hưởng không tốt và hiệu quả không cao.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán tranh đính đá chúa Jesus và tông đồ, tuy nhiên chất lượng và giá thành không phải nơi này cũng tốt. Khách hàng nên tìm đến những địa chỉ bán tranh uy tín, có nguồn gốc chất liệu rõ ràng và thái độ phục vụ khách hàng tốt. Đồng thời, bạn nên tham khảo sơ lược giá thị trường trung bình của bức tranh này trên Internet để có thông tin cơ bản, từ đó việc chọn lựa cửa hàng mua tranh thêm dễ dàng hơn.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin hữu ích, giúp bạn nhanh chóng tìm được địa chỉ mua tranh đính đá 12 thánh tông đồ chất lượng tốt.