Tượng đại bàng bằng đá là linh vật mang đến nguồn sinh khí và vận may cho gia chủ

Với những đặc tính phong thủy đặc biệt tượng đại bàng bằng đá chính là một hiện vật được rất nhiều người trưng bày tại không gian sinh sống và làm việc. Tuy nhiên ý nghĩa tượng đại bàng đá là gì? Tượng hợp với tuổi nào? Nên đặt hiện vật này ở đâu thuận lợi? Đây vẫn còn là nội dung mà không ít người thắc mắc. Vậy nếu bạn cũng đang quan tâm đến nội dung này, hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của mẫu tượng đại bàng bằng đá

Trước khi đi tìm hiểu ý nghĩa phong thủy của tượng đá đại bàng, chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về loài chim này.

Một số thông tin về loài chim đại bàng

Chim đại bàng là biểu tượng cho sức mạnh, tầm nhìn xa, không bao giờ chịu khuất phục mà không một loài chim nào trong thế giới tự nhiên có thể sánh kịp. Vì thế nó được mệnh danh là chúa tể bầu trời. Đại bàng là một loài chim rất thông minh, sở hữu đôi mắt tinh anh và bộ móng vuốt sắc nhọn. Do vậy việc săn con mồi đối với đại bàng chưa bao giờ là khó khăn cả.

Hình ảnh chim đại bàng sải rộng cánh chuẩn bị bắt con mồi

Từ lâu hình ảnh đại bàng được coi là sức mạnh, là ý chí và nghị lực, luôn cố gắng chiến đấu trước những khó khăn, thử thách. Vì thế nhiều người thích trưng bày tượng đại bàng bằng đá phong thủy.

Ý nghĩa tượng đá đại bàng trong phong thủy

Đại bàng tượng đá chứa đựng những ý nghĩa về phong thủy sâu sắc. Do vậy từ lâu tượng đã được nhiều người hết mực coi trọng. 

Khi đặt tượng con đại bàng được tạc từ đá trong không gian sinh sống và làm việc giúp trấn trạch, xua đuổi vận đen mang lại sự thịnh vượng, sự nghiệp công danh thăng tiến. Ngoài ra mẫu tượng còn mang đến một nguồn năng lượng dồi dào, tiếp thêm sức mạnh giúp bạn luôn mạnh mẽ vượt qua những thử thách trong cuộc sống, tôi luyện cho bạn trở thành một người có bản lĩnh hơn.

Tìm hiểu ý nghĩa phong thủy tượng đá đại bàng

Hiện nay mẫu tượng đá đại bàng tung cánh và tượng đá đại bàng uy quyền là hai mẫu tượng đẹp nhất và được ưa chuộng nhất.

Tượng đại bàng bằng đá hợp với tuổi gì?

Mặc dù tượng đại bàng được tạc bằng đá mang lại giá trị ý nghĩa phong thủy to lớn. Tuy nhiên tượng lại có sát khí rất mạnh, không phải ai cũng chơi được. Nếu gia chủ tuổi Dần, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ rất phù hợp để trưng bày linh vật này trong không gian sinh sống và làm việc. Đối với các tuổi khác thì cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định sở hữu bức tượng, tránh xảy ra những rủi ro không mong muốn.

Nên đặt tượng đại bàng bằng đá ở vị trí nào phù hợp?

Theo các chuyên gia phong thủy, tượng đại bàng làm bằng đá đẹp nhất khi đặt ở phòng khách, phòng làm việc, bàn làm việc và hướng đầu đại bàng ra phía ngoài. Ngoài ra bạn cần chú ý chỉ nên đặt tối đa 3 tượng đại bàng trong nhà. Kiêng kỵ đặt tượng ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng thờ. 

Nên đặt tượng đại bàng làm bằng chất liệu đá ở phòng khách, phòng làm việc và bàn làm việc

Nếu tuân thủ cách đặt tượng đá đại bàng như vậy sẽ giúp sự nghiệp thăng tiến tiền đồ mở rộng. 

Trên đây là một số thông tin về tượng đại bàng bằng đá. Hy vọng với những gì chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa phong thủy và lựa chọn vị trí đặt tượng phù hợp. Nếu vẫn còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp theo hotline để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp nhanh nhất về tượng đại bàng được làm từ đá!