Tượng kỳ lân đặt ở đâu? Hướng dẫn cách bài trí tượng kỳ lân chuẩn phong thuỷ

Tượng kỳ lân đặt ở đâu để chuẩn phong thuỷ luôn là niềm quan tâm lớn của nhiều khách hàng khi đi mua vật phẩm này. Bởi tượng kỳ lân bài trí đúng chỗ có thể giúp trừ tà và mang đến nhiều phước lộc, bình an cho gia chủ. Ngược lại, nếu đặt trái hướng và không đúng chỗ, chúng có thể đem đến nhiều hiểm hoạ lớn. Vì vậy, trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách bài trí tượng kỳ lân theo đúng phong thuỷ.

Ý nghĩa của tượng Kỳ Lân khi đặt đúng với phong thuỷ

Vì sao nhiều người tìm hiểu tượng kỳ lân đặt ở đâu đến vậy? Trong văn hoá phương Đông, Kỳ Lân được xem như là linh vật của phong thuỷ tượng trưng cho sức mạnh của trời đất. Bởi vậy, tuy mang hình dáng dữ tợn nhưng chúng lại có khả năng đem đến nguồn phong thuỷ tốt lành cho gia chủ nếu đặt đúng chỗ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của tượng Kỳ Lân ngay dưới đây:

Ý nghĩa tượng Kỳ Lân khi đặt đúng phong thuỷ

  • Tránh tà, ngăn cản sát khí: người ta thường lựa chọn kỳ lân để đặt tại các cửa chính bị hành lang trực xung. ,phạm phải “xuyên tâm sát” để có thể hoá giải được sát khí.

  • Cải vận: Kỳ Lân được biết đến là loài vật có thể đem đến nhiều cát tường cho gia đình. Chúng không chỉ giúp xoay chuyển vận mệnh cho gia chủ mà còn giúp sự nghiệp được hanh thông, thanh quan tiến chức. Đồng thời, khi đặt tượng Kỳ Lân đúng chỗ còn có thể giúp giảm nhẹ tai ương, tránh được khí vận xấu.

  • Hoá giải bất lợi của Bạch Hổ: Bạch Hổ là hướng phía bên phải của ngôi nhà kể từ trong nhà nhìn ra cửa chính. Khi Bạch Hổ bị xung sát sẽ gây nhiều biến động cho gia chủ như kinh doanh có sự cố bất thường, công việc đang tự nhiên bỗng biến động và có nhiều tai nạn bất ngờ ập đến. Để hoá giải tính hung của Bạch Hổ, gia chủ có thể lựa chọn đặt một đôi Kỳ Lân vị trí của phương Bạch Hổ. Kỳ Lân sẽ giúp khai quang và hoá giải hiệu nghiệm nhưng bất lợi này.

Cách bài trí tượng Kỳ Lân đem lại may mắn bình an

Đặt tượng Kỳ Lân ở đâu chính là điều quan trọng mà bạn cần phải xác định được khi đi mua tượng Kỳ Lân. Bởi vị trí hướng đặt ảnh hưởng nhiều tới tài vận chỗ đặt. Cách đặt tượng Kỳ Lân được nhiều chuyên gia về phong thuỷ đề cập đến là nên đặt tượng trước cửa, trong đó, đầu tượng hướng mặt ra ngoài nhà để có thể trấn trạch, xua đuổi tà khí cũng như mang đến nhiều nguồn lộc đến cho gia chủ. 

Cách bài trí đúng tượng Kỳ Lân

Bên cạnh đó, khi đặt nên lưu ý, đã đặt tượng phải đặt cho đủ đôi, con đực đặt phía trái còn với con cái đặt ở bên phải.

Những điều cần kiêng kỵ nếu thực hiện bài trí tượng Kỳ Lân

Ngoài việc chú ý về việc nên đặt tượng Kỳ Lân ở đâu, bạn cũng cần biết thêm những lưu ý sau để tượng Kỳ Lân có thể phát huy tốt sức mạnh của mình:

Đặt tượng Kỳ Lân khi đã khai quang

Cách “Khai quang về điểm nhãn” được xem là việc rất quan trọng mỗi khi thỉnh bất kỳ linh vật nào. Nếu bạn sử dụng tượng Kỳ Lân mà không làm khai quang đôi khi sẽ khiến cho Kỳ Lân phản tác dụng, thu hút điều không tốt đến với gia đình bạn. Do đó, trước khi đặt tượng Kỳ Lân thì hãy khai quang bằng cách đưa tượng đến với các chuyên gia về phong thuỷ uy tín hoặc trong chùa, miếu để các sư giúp khai quang.

Các điều kiêng kỵ khi bài trí tượng Kỳ Lân

Không được đặt tượng Kỳ Lân ở ngoài cửa sổ, nhà bếp hay nhà vệ sinh

Kỳ Lân là linh vật cao quý, do đó bạn nên tin tưởng, tỏ sự tôn trọng đến với chúng. Không nên đặt tượng Kỳ Lân ở những nơi như khu vệ sinh hoặc ở ngoài cửa sổ bởi các vị trí này không được sạch sẽ, chúng có thể khiến cho Kỳ Lân tức giận, mang đến nhiều tai ương.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi dành cho khách hàng quan tâm đến việc nên đặt tượng Kỳ Lân ở đâu. Nếu bạn muốn mua tượng Kỳ Lân về thỉnh thì có thể liên hệ đến với chúng tôi.