Tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá giá tốt tượng đẹp

Những bức tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá từ lâu đã không còn xa lạ đối với nhiều Phật tử hiện nay. Bởi tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá chính là tượng trưng của hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát nên việc thờ tượng có thể mang đến nhiều may mắn, bình an đến cho người thờ. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá và muốn mua tượng về thỉnh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá đã không còn xa lạ với nhiều Phật tử

Hình tượng của tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá

Tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá được xây dựng nên với nhiều hình tượng khác nhau. Tuy nhiên, kể đến nổi bật nhất là hình tượng Quan Âm Bồ Tát ở tư thế tự tại lúc tu hành. Nếu trong hình dáng đứng, một tay người ấn quyết còn một tay đang cầm bình trong có chứa nước cam lộ. Nếu trong hình tượng lúc Ngài ngồi tư thế tay cũng gần giống với tư thế tay lúc đứng, ngũ quan ngài vẫn toát lên sự nhân từ, đại bi của người cứu khổ cứu nạn cho con người.

Ý nghĩa của tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá

Quan Âm Tự Tại chính là một danh hiệu của Quan Thế Âm bồ tát. Danh hiệu này mang ý nghĩa như một lời nhắc nhở: chỉ cần bạn biết nhìn nhận, quán chiếu chính mình thì giây phút đó bạn sẽ đạt được thành tựu được tự tại. Như trong Bát Nhã Tâm Kinh có nhắc “chiếu kiến ngũ uẩn giai không” tức trong cuộc sống của người tu hành, điểu đầu tiên ta phải làm không phải là nhìn về lỗi của thế gian và cũng không phải chấp nhận lỗi thế gian mà là nhìn vào bên trong lỗi của chính mình để sửa chữa. Có như vậy mới đạt đến trình độ “ngũ uẩn giai không” như kinh nói “độ nhất thiết độ oách”. Khi đã hiểu được những ý nghĩa đó của tượng quan tự tại thì việc thờ tượng sẽ rất có ý nghĩa.

Bên cạnh đó, do tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá là hiện thân của lòng từ bi, sự hướng thiện, cứu rỗi con người trên cõi đời đang gặp sóng gió, lận đận, quyết giúp chúng sinh ra khỏi bể khổ và trở về cuộc sống yên bình. Do đó, việc thờ ngài có thể giúp phù hộ cho mỗi gia đình được hạnh phúc, bình an, mạnh khoẻ.

Ý nghĩa tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá

Trong quá trình nhìn ngắm tượng Quan Âm Tự Tại, với dáng điệu và ngũ quan toát lên sự nhân từ, đại bi, người ngắm có thể cảm nhận được sự ung dung và tự do tự tại của người. Nhờ đó, người tu hành được cảm ngộ và cũng trở nên tự tại khi tu hành theo những hạnh nguyện của Quan Thế Âm.

Hướng dẫn cách đặt tượng Quan Âm tự tại bằng đá

Tượng Quan Âm tự tại bằng đá đứng đài sen

Đối với tượng Quan Âm tự tại bằng đá đứng đài sen nên lựa chọn đặt tượng ở ngoài trời như trên đỉnh núi hay trong khuôn viên sân vườn thanh tĩnh ở nhà hoặc đặt trên sân thượng.

Cách đặt tượng Quan Âm tự tại bằng đá

Tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá ngồi đài sen

Đối với tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá ngồi đài sen thì bạn có thể lựa chọn đặt tượng ở trong nhà hoặc trong miếu đền chúa, trên bàn thờ của mỗi gia đình.

Khi thờ tượng thì gia chủ cần có niềm tôn kính và thành tâm cúng bái, kính lễ cũng như siêng năng học theo các công hạnh của người. Có như vậy thì mới nhận được sự hộ trì đích thực từ Quan Thế Âm Bồ Tát.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị làm tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá thì hãy đến với làng nghề gia truyền điêu khắc tượng bằng đá của chúng tôi. Nhờ sở hữu những nghệ nhân tài hoa và am hiểu kinh thánh và dành sự tôn trọng, thờ kính đến Quan Thế Âm, chúng tôi sẽ thiết kế lên tượng Quan Âm Tự Tại bằng đá đáp ứng đầy đủ các tính chất chân, thiện, mỹ cho khách hàng.