Nét độc đáo ở giá lục bình bằng đá

Giá lục bình bằng đá hiện đang là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi lục bình bằng đá là vật phẩm trang trí phong thuỷ cao cấp mà nhiều gia chủ đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, việc biết rõ giá lục bình bằng đá bao nhiêu là rất khó bởi chúng chịu ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Do đó, trong bài viết hôm nay, đơn vị sẽ chỉ ra những yếu tố tác động đến giá của lục bình bằng đá để khách hàng có thể hiểu về một phần nào đó khi đi mua hàng.

Giá lục bình bằng đá được nhiều khách hàng quan tâm

Thị trường lục bình bằng đá

Lục bình bằng đá đang là một trong những vật phẩm phong thuỷ được rất nhiều gia chủ, đơn vị kinh doanh quan tâm, yêu thích. Bởi lục bình bằng đá ngày nay được thiết kế rất đẹp mắt và đặc biệt chúng cũng mang đến rất nhiều ý nghĩa phong thuỷ như kích thích thu hút tài lộc và nguồn khí vượng cho người sở hữu nó. 

Nếu bạn yêu thích lục bình bằng đá có thể tìm mua ở rất nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, không phải đơn vị gia công lục bình bằng đá cũng lựa chọn loại chất liệu đá tự nhiên tốt để làm bình cũng như không phải người thợ điêu khắc nào cũng là một nghệ nhân tài ba. Do đó, nếu muốn chọn lục bình bằng đá chất lượng tốt thì việc cân nhắc đơn vị luôn là điều mà bạn cần phải chú trọng.

Đặc biệt, giá của lục bình bằng đá ở các cơ sở hiện nay cũng không có sự tương đồng. Do đó, việc tìm mua lục bình bằng đá giá tốt, chất lượng cao cấp  vẫn là điều trở ngại lớn đối với nhiều khách hàng. Vì vậy, khi đi mua hàng, bạn cần trang bị thêm những kiến thức cần thiết về lục bình đá để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng lại với giá cao.

Thị trường lục bình đá vô cùng sôi nổi

Cách yếu tố ảnh hưởng đến giá thành lục bình đá

Yếu tố độ hiếm và chế tác

Tất nhiên rồi, cái gì hiếm thì cũng đều quý cả và đá làm nên lục bình bằng đá cũng vậy. Loại đá làm lục bình càng hiếm, càng khó được tìm thấy thì độ quý càng cao. Đa phần bởi số lượng mỏ đá không nhiều hay có thể có nhưng sẽ có kích thước không quá lớn.

Bên cạnh đó, lục bình bằng đá có giá trị hay không cũng ảnh hưởng từ cách chế tác của người nghệ nhân. Một mẫu lục bình đá được chế tác đẹp, công phu, tỉ mỉ sẽ có giá trị hơn nhiều so với viên đá chế tác không cân đối.

Kích thước của lục bình bằng đá

Để đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ khách hàng, có rất nhiều mẫu lục bình bằng đá kích thước khác nhau. Dù có cùng chất liệu, kiểu dáng điêu khắc song vẫn có sự đa dạng kích thước nhằm phù hợp cho từng thiết kế riêng của không gian nhà gia chủ. Nếu bạn yêu cầu lục bình bằng đá kích thước lớn hơn thì giá thành cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.

Nhà sản xuất, nhà cung cấp

Nhân tố ảnh hưởng đến giá lục bình bằng đá cuối cùng không thể thiếu nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất. Tất nhiên giữa những đơn vị sản xuất sẽ có sự cạnh tranh riêng. Các sản phẩm tới từ đơn vị chế tác nổi tiếng, uy tín, chất lượng tốt sẽ có giá thành cao hơn so với các cửa hàng mới mở. Thế nhưng các đơn vị uy tín bao giờ cũng đem tới chất lượng dịch vụ, sản phẩm tốt, chính sách bảo hành rõ ràng. Cũng bởi thế mà khách hàng cần cân  nhắc lựa chọn các đơn vị chế tác uy tín. 

Bài trí giá lục bình bằng đá theo phong thuỷ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giá lục bình bằng đá. Hy vọng sẽ giúp khách hàng nắm được thông tin tổng quan nhất về giá lục bình. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp lục bình đá uy tín hãy liên hệ đến chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước tác phẩm nghệ thuật mà đơn vị mang đến cho bạn.