Nét đẹp ở tượng cô gái áo dài Việt Nam

Bộ tượng cô gái áo dài Việt Nam được yêu mến và đón nhận nồng nhiệt bởi chúng góp phần diễn tả một hình ảnh rất đẹp của người con gái Việt Nam trong trang phục truyền thống của dân tộc. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu để chọn mua tượng cô gái áo dài để trưng bày trong nhà hay tặng cho những người xung quanh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về chúng.

Tượng cô gái áo dài Việt Nam có thiết kế độc đáo

Lý do nên mua tượng cô gái áo dài Việt Nam

Thiết kế của tượng cô gái áo dài Việt Nam

Tượng cô gái áo dài Việt Nam là tác phẩm nghệ thuật được xây dựng và thiết kế dưới tình yêu và sự trân trọng vẻ đẹp của người con gái Việt Nam trong tà áo dài truyền thống của những nghệ nhân hào hoa, lãng mạn. Bằng chính tình yêu đó, nhìn về điểm chung của các bức tượng, người con gái ấy toát lên vẻ đẹp đầy duyên dáng, dịu dàng và thướt tha trong tà áo dài truyền thống mềm mại, kín đáo.

Các đường nét và họa tiết để tạo nên tác phẩm tượng cô gái áo dài Việt Nam do hoàn toàn được điêu khắc và vẽ thủ công nên tượng hiện lên mang đầy sức sống chứ không phải là đẹp một cách vô cảm. Đồng thời, hình tượng người con gái trong tà áo dài còn gắn liền với một biểu tượng quen thuộc của dân tộc Việt Nam, đó chính là chiếc nón lá. Chính biểu tượng này góp phần tôn lên trọn vẹn giá trị của tượng cô gái áo dài Việt Nam.

Được làm từ chất liệu đá chất lượng

Tượng cô gái áo dài Việt Nam không chỉ có chất lượng điêu khắc và chế tác cao mà còn được làm từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối vàng hoặc trắng. Độ bên ở chất liệu đá tự nhiên này vô cùng tốt với đặc điểm là độ cứng cao, chống các rêu mốc, chống thấm và không gãy nứt.

Tượng cô gái áo dài Việt Nam được làm từ chất liệu đá nguyên khối

Ý nghĩa của tượng cô gái áo dài Việt Nam

Nói đến đất nước và con người Việt Nam, chắc chắn không ai là không nghĩ đến hình ảnh người phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống mềm mại tạo nên vẻ đẹp thuần Việt mà không nơi nào trên thế giới có được. Xuất phát từ những ấn tượng đẹp đẽ ấy, tượng cô gái áo dài Việt Nam trở thành món quà kỷ niệm ý nghĩa mà nhiều người thường lựa chọn để tặng cho du khách, hay đối tác, bạn bè nước ngoài với mục đích có thể giới thiệu một nét đẹp của dân tộc Việt Nam một cách khéo léo và tinh tế.

Đồng thời, tượng cô gái áo dài Việt Nam còn là một món quà để tôn vinh và thể hiện sự kính trọng, tình yêu đối với người phụ nữ Việt Nam. Họ là những người bước ra từ khói lửa chiến tranh giải phóng dân tộc và được nhân dân và nhà nước Việt Nam ghi nhớ và tôn vinh là những anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang. 

Trong thời đại mới, người phụ nữ Việt Nam vẫn gìn giữ được những nét đẹp ấy. Họ vừa giỏi việc nước, đảm việc nhà, trả trung, năng động và duyên dáng. Bằng tất cả sự tôn vinh dành cho người phụ nữ Việt, bạn có thể lựa chọn món quà ý nghĩa là hình tượng cô gái áo dài Việt Nam để diễn tả sự biết ơn và tấm lòng thành đến với họ.

Ý nghĩa tượng cô gái áo dài Việt Nam

Có thể thấy tượng cô gái áo dài Việt Nam mang một nét đẹp vô cùng độc đáo mà khiến bất cứ ai cũng đều muốn lựa chọn về để trang trí. Và chắc hẳn với một bức tượng có ý nghĩa như vậy, ai cũng mong muốn tìm được đơn vị chế tác hàng đầu, đảm bảo chất lượng. Vì vậy ngay khi có nhu cầu mua tượng cô gái áo dài Việt Nam hãy nhấc máy liên hệ đến chúng tôi qua số hotline nhé!