Có nên sử dụng lăng mộ đá hay không?

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.

Việc sử dụng lăng mộ đá có nên hay không trong việc chọn lựa lăng mộ cho những người đã khuất.

Lựa chọn lăng mộ đá – 1 vẻ đẹp tâm linh hoàn mỹ

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.

Lăng mộ đá hiện nay rất phổ biến và cũng được sử dụng khá phổ biến cho việc an nghỉ của những người đã khuất. Nhưng cũng  có nhiều người băn khoăn rằng: 'có nên lựa chọn và sử dụng lăng mộ đá hay không?  Trính Chinh Stone' 1 thương hiệu mộ đá non nước Đà Nẵng đẹp nhất hiện nay, xin đưa ra cho bạn những lời khuyên về vấn đề này :

  1. Về mặt tâm linh :

Với những người đã khuất thì vấn đề về mặt tâm linh luôn được đặt lên hàng đầu, bởi có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Nếu lựa chọn những mộ đá đẹp và chất lượng, con cháu sẽ không phải sửa đi sửa lại nhiều lần.Trước đây, thay vì những lăng mộ đá bền này, thì người ta sử dụng gạch ốm hay những vật liệu khác. Những yếu tố của thiên nhiên hay thời tiết làm hao mòn đi những vật liệu này, làm cho chúng dễ bị hỏng hơn.

Mộ đá đẹp và bền

Mộ đá đẹp và bền

Theo tâm linh thì chúng ta nên ít động vào phần mộ của những người quá cố thì sẽ tốt hơn, bởi họ cần được an nghỉ ở thế giới bên kia. Nếu sử dụng những lăng mộ từ những gạch ốp, chắc chắn chúng ta sẽ phải tu sửa lại nhiều lần, ảnh hưởng đến vận khí của ngôi mộ. Vậy, tốt hơn hết chúng ta nên lựa chọn lăng mộ đá cho những người đã khuất. Không phải lo ngại về vấn đề thời tiết hay giông bão, lăng mộ đá vẫn giữ nguyên được độ bền với thời gian. Hơn nữa, với đôi bàn tay tinh xảo, lành nghề của những nghệ nhân Trinh Chính Stone thì lăng mộ đá còn hiện lên với vẻ đẹp hoàn mỹ và cổ kính.

  1. Về chi phí

Với những quan niệm cổ xưa, thì chúng ta không nên tính toán quá nhiều chi phí với những người đã khuất, bởi lẽ, con cháu đạo nghiệp, mỗi người nên thể hiện sự tôn trọng với những người đã mất. Lựa chọn lăng mộ đá tất nhiên sẽ có chi phí cao hơn những loại chất liệu khác. Và cũng tùy từng chất liệu đá khác nhau và độ tinh xảo trong bàn tay của nghệ nhân, mà giá sẽ khác nhau. Thông thường 1 chiếc lăng mộ đá sẽ có giá 5 – 6 triệu. Nhưng đổi lại, khách hàng sẽ nhận được sự bền và đẹp cao.

Chi phí xây dựng mộ đá cao

Chi phí xây dựng mộ đá cao

  1. Về thẩm mỹ

Lăng mộ đá được chạm khắc với những hoa văn tinh xảo, những đường nét đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm ngôi mộ được nổi bật hơn với những ngôi mộ khác.

Hy vọng với những thông tin mà Trinh Chính Stone đưa ra trên đây, sẽ giúp các bạn có lựa chọn lăng mộ đá đúng đắn nhất cho mình. Ngoài ra, Trinh Chính Stone cũng cung cấp cho quý khách hàng những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất hiện nay.