Hướng dẫn chọn mua mẫu mộ đá đẹp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mộ đá, vì vậy Trinh Chính Stone chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn chọn mua mẫu mộ đá đẹp.

Cách lựa chọn chất liệu để làm mẫu mộ đá đẹp

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.

Mộ đá nằm trong lăng mộ của cả một dòng tộc, vì vậy, cần phải được thiết kế bởi những nguyên liệu đá có nguồn gốc chất lượng, bền vững theo thời tiết và thời gian, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió và mưa bão. Hiện nay, người ta thường hay sử dụng nguyên liệu đá xanh để xây dựng những mẫu mộ đá đẹp, những công trình lăng mộ chất lượng.

Quần thể lăng mộ

Quần thể lăng mộ

Những mẫu mộ đá đẹp và hợp phong thủy

Hiện nay trên thị trường có vô số những mẫu mộ đá đẹp, phù hợp với phong thủy. Đa dạng nhiều kích thước, Trinh Chính Stone chúng tôi đã và đang cho ra đời khá nhiều sản phẩm phù hợp với khách hàng. Nếu các bạn có yêu cầu riêng gì về thiết kế mẫu mã, chúng tôi cũng sẽ làm theo đơn đặt hàng. Nếu cần thiết, các bạn có nhu cầu hãy truy cập vào trang web chính thức của công ty chúng tôi để có được sự lựa chọn những mẫu mộ đá đẹp và thẩm mỹ nhất.

Hoa văn cổ kính và đa dạng

Một mẫu mộ đá đẹp đầu tiên là nhờ vào hoa văn và những đường nét được chạm khắc trên đó. Như vậy sẽ làm cho lăng mộ trở nên linh thiêng và cổ kính hơn. Quý khách đừng lầm tưởng cứ nhiều hoa văn là sẽ đẹp, mà cần có sự hài hòa về bố cục và sự tỉ mi của các thợ đá mới tạo nên một quần thể khu lăng mộ gia đình.

Mẫu mộ đá đẹp

Mẫu mộ đá đẹp

Hãy chọn đến Trinh Chính Stone

Chúng tôi sẽ làm hàng theo đơn yêu cầu của khách hàng và giao chuyển đúng thời gian đã hẹn trước. Trinh Chính Stone luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và những nhà thiết kế thi công đầy kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Tại công xưởng của chúng tôi có rất nhiều các mẫu mộ đá đẹp tạo sự đa dạng và phong phú trong sản phẩm để dễ dàng lựa chọn. Sẽ có những tặng vật đi kèm như lư hương, mâm bồng đá…

Trên đây là những hướng dẫn để các bạn có thể tự lựa chọn những mẫu mộ đá đẹp để thể hiện sự tôn kính và hiếu thảo với ông bà tổ tiên

Nếu có bất kì sự thắc mắc hay cần tư vấn gì xin liên hệ trực tiếp với Trinh Chinh Stone, Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn, Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Truy cập link này để xem: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất của Non Nước.