Lựa chọn và thi công lăng mộ đá theo phong thủy

Lăng mộ đá đẹp và hài hòa cần thiết phải được thiết kế theo những quy chuẩn riêng và theo phong thủy của từng gia đình khác nhau.

Cùng nghe những chia sẻ của chú Ngân về việc chọn hướng xây lăng mộ đá

Là 1 người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và xây dựng lăng mộ đá, chú Ngân với bàn tay tinh xảo trong việc thiết kế, đã tạo ra vô số những mộ đá đẹp và có dấu ấn với thời gian. Sự tỷ mỷ, khéo léo của chú Ngân đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian cùng Trinh Chính Stone – 1 thương hiệu mộ đá non nước Đà Nẵng uy tín hiện nay.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn làm lăng mộ đá chi tiết, cùng 100+ mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, xin bấm vào link sau: Lăng mộ đá.

Theo chú Ngân chia sẻ, việc tạo ra được lăng mộ đá đẹp, ngoài những kiến thức chuyên môn về tay nghề, cần phải có những kiến thức về hướng phong thủy, sao cho mộ đá được xây dựng ra phải hoàn toàn phù hợp với vong linh của những người đã mất.

Chú Ngân bộc bạch rằng, “ Việc lựa chọn phong thủy của mộ đá tất cả dựa vào cái tâm của con cháu, của đạo hiếu, do vậy, nếu muốn phước lành về nhà, thì cần chỉnh chu trong từng khâu lựa chọn mộ đá.  Đầu tiên, cần phải lựa chọn một mảnh đất “mạch núi có sinh khí lưu động”. Đất là cội nguồn có sự sống và là nơi có thể nhìn ra những sinh khí còn hay mất của những người đã mất. Người xưa có câu: “Long mạch thật thì huyệt thật, long mạch giả thì huyệt giả”. Nếu chọn được mảnh đất đặt mộ đá tốt, thì con cái cũng như gia đình sẽ phú quý, thịnh vượng, phát đạt hơn.

Lăng mộ đá hợp phong thủy

Lăng mộ đá hợp phong thủy

Ngoài ra  phải chú ý màu sắc của mảnh đất mà bạn đã chọn. Với nhiều năm tuổi nghề trong việc xây dựng các lăng mộ đá, tôi khuyên nên chọn những mảnh đất có dất mịn, có màu ngũ sắc, màu hồng vàng, màu son đậm, hồng có vân. Đất đẹp, màu đẹp sẽ tạo nên những lăng mộ đá có khí chất.

Đã từng làm lăng mộ đá cho nhiều khách hàng khác nhau, tôi nhận ra rằng, mảnh đất được núi bao bọc sẽ tạo nên nhiều khí tụ, đất lành mà không làm tản sinh khí.

 Mẫu lăng mộ đá

Mẫu lăng mộ đá

Đặc biệt, đất để an táng và chọn làm nơi đặt lăng mộ đá cần được “Thủy bọc”. Huyệt mộ nằm trên đồi nước của các dòng nước chảy,tạo nên 1 sự hài hòa cũng như sinh thủy thịnh vượng.”

Qua những lời chia sẻ của chú Ngân về việc lựa chọn và thiết kế lăng mộ đá theo phong thủy, chúng ta càng thấy rõ hơn việc cái tâm, cái đức của những người con cháu trong việc xây dựng ra những lăng mộ đá cho người đã khuất. Con cháu đạo hiếu là điều cần thiết và vô cùng quan trọng.