Lý do nên lựa chọn lăng mộ đá

Những ưu điểm của đá xanh như về độ bền, thẩm mỹ.. đó là lý do nên lựa chọn lăng mộ đá.

Lăng mộ đá có độ bền cao

Lăng mộ đá có độ bền vĩnh cửu theo thời gian. Nguồn gốc của các loại đá xanh, đá trắng được nhập từ các loại đá lâu năm ở vùng núi cao phía Bắc như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An… rất chắc chắn và độ bền luôn được đảm bảo theo thời gian. Nếu như tiết kiệm, bạn xây dựng các lăng mộ đá bằng xi măng, vôi vữa thì cũng chỉ được một thời gian, do ảnh hưởng của thời tiết nắng mưa thất thường nên rất dễ bị hư hỏng theo thời gian, còn đối với đá xanh thì không bị mất màu mà vẫn giữ được vẻ đẹp theo thời gian. Nếu có bất kì hư hỏng gì cần sửa chữa, chúng tôi cũng sẽ làm miễn phí cho khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn làm lăng mộ đá chi tiết, cùng 100+ mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, xin bấm vào link sau: Lăng mộ đá.

Độ bền theo thời gian của mộ đá

Độ bền theo thời gian của mộ đá

 

Những thiết kế mẫu đá vô cùng đa dạng

Với các loại đá nguồn gốc từ thiên nhiên, đội ngũ thợ đá của Trinh Chính Stone sẽ thiết kế và xây dựng cho ra đời hàng loạt các loại lăng mộ đá vô cùng phong phú và đa dạng như: mộ tròn, mộ đôi, long đình đá… phù hợp với phong thủy, số mệnh người đã mất và sinh khí tốt cho con cháu đời sau.

Các hoa văn và họa tiết trên mộ cũng được các nghệ nhân khắc tỉ mỉ nhất. Phong cách làm việc rất chuyên nghiệp

Mẫu mã lăng mộ đá đẹp được thiết kế hiện đại theo thời gian giúp che mưa nắng cho các ngôi mộ, không bị nứt nẻ.

Lý do nên chọn mộ đá

Lý do nên chọn mộ đá

Giá cả hợp lí

Cơ sở  Trinh Chính tại Đà Nẵng đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường với những sản phẩm chất lượng, bền bỉ và mẫu mã hoa văn đa dạng, tôn nghiêm nhưng giá cả vẫn hợp lí. Chúng tôi vẫn là sự lựa chọn nhất cho quý khách hàng

Vệ sinh dễ dàng:

Với chất liệu đá sang trọng, đến ngày tiết thanh minh thì con cháu cũng dễ dàng vệ sinh xung quanh khu lăng mộ. Chỉ cần sử dụng khăn ướt để lau chùi là bạn có thể đem lại một diện mạo mới rồi.

Trên đây là những lí do để bạn chọn lăng mộ đá, nếu có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất: Trinh Chính Stone,

Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn, Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Chúng tôi không chỉ cung cấp lăng mộ đá mà còn cả lư hương, lan can, sản phẩm nội thất đá dành cho nhà và sân vườn.

Truy cập link này để xem: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất của Non Nước.