Một số điều nên biết về lăng mộ đá

Khi khách hàng chọn mua lăng mộ đá, vì không có kiến thức chuyên môn nên chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn. Vì vậy, cơ sở thiết kế và xây dựng đá Trinh Chính sẽ giúp các bạn.

Kinh nghiệm chọn lăng mộ đá chất lượng

  • Chọn đá có chất lượng tốt: những loại đá có độ cứng vừa phải, có độ đàn hồi nhất định để có thể chạm khắc lên lăng mộ đá những hoa văn, họa tiết nhất định.
  • Tay nghề cao: nên chọn những công ty có đội ngũ nhân viên thợ đá có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, để làm ra những sản phẩm chất lượng. Nhưng cũng có nhiều khách hàng chỉ chú ý đến kích thước và giá tiền mà không quan tâm đến độ thẩm mỹ của lăng mộ đá.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn làm lăng mộ đá chi tiết, cùng 100+ mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, xin bấm vào link sau: Lăng mộ đá.

Lăng mộ đá được thiết kế rất trang nghiêm

Lăng mộ đá được thiết kế rất trang nghiêm

  • Giá tiền: đừng tin vào những lời quảng cáo, sẽ không có trường hợp giá rẻ mà chất lượng, vì tiền nào của nấy. Bạn nên bỏ ra một khoản tiền để đem về một lăng mộ đá chất lượng, không bị phai màu hay hư hỏng theo thời gian, không tốn tiền bạc và công sức để sửa chữa.
  • Tổng quan về sản phẩm: phải được chạm khắc một cách tinh tế và hài hòa nhất, hoa văn không nên quá rối mắt người nhìn.

Tại sao nên chọn lăng mộ đá của cơ sở Trinh Chính – Đà Nẵng

  • Sản phẩm lăng mộ đá của chúng tôi được làm từ nguyên liệu đá nguyên chất nhất từ các vùng núi cao phía Bắc nên chất lượng rất được đảm bảoNhững thợ thủ công lành nghề, chuyên nghiệp đã dày công và tỉ mỉ, khắc lên những họa tiết tinh xảo nhất mang một giá trị thẩm mỹ cao và trường tồn mãi mãi cùng với thời gian.
  • Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn và không có những chi phí phát sinh khác cho dù phải vận chuyển sản phẩm.
  • Sản phẩm lăng mộ đá của công ty chúng tôi là một mặt hàng bán khá chạy và có uy tín ở nhiều nơi.
Lăng mộ đá với nhiều kích thước khác nhau

Lăng mộ đá với nhiều kích thước khác nhau

Việc xây dựng lăng mộ đá cũng chính là một phần thể hiện lòng hiếu thảo và tôn trọng đối với ông bà tổ tiên. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn và đặt lăng mộ đá xin liên lạc qua địa chỉ sau:

Trinh Chính Stone

Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn

Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Hoặc có thể lên Website của công ty và đặt hàng nhanh chóng mà không cần phải đến tận nơi.

Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

 Truy cập link này để xem: Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất của Non Nước.

Hãy bấm vào đây: Lăng mộ đá (link) để xem tất cả công trình mộ đá của cơ sở điêu khác đá Trinh Chính Stone.