Nằm mơ thấy Phật và những ý nghĩa viên mãn, thiện lành sẽ đến với bạn

Nếu một ngày bạn nằm mơ thấy Phật A Di Đà thì không khó hiểu chút nào. Bởi lẽ, tôn thờ Phật pháp, tín ngưỡng, phong tục, sùng bái đạo Phật, đi chùa cầu bình an, xin phước lộc là một trong những truyền thống gần gũi, quen thuộc của người dân Việt Nam. Sự nhẹ nhàng, an lạc và thanh thản của Phật A Di Đà mang đến sự bình yên cho con người và thật may mắn biết bao khi bạn nằm mơ thấy Phật A Di Đà.

1. Nằm mơ thấy Phật A Di Đà có điềm gì?

Nằm mơ thấy Phật A Di Đà là một minh chứng cho thấy rằng chủ nhân là một người có tấm lòng trong sáng, hướng thiện, muốn làm những việc tốt. Khi thấy Phật A Di Đà có trong giấc mơ của mình thì bạn hãy cảm thấy hạnh phúc, may mắn bởi nó sẽ mang lại cho bạn những điều tốt lành, gia đình vui vẻ, mạnh khoẻ, cuộc sống ấm no. Tuy nhiên, không phải ai nằm mơ thấy Phật thì đều gặp may mắn, đôi lúc đó là những điềm báo, tai ương, sóng gió có thể xảy ra. Điều này còn phải phụ thuộc vào chi tiết, hoàn cảnh trong giấc mơ của bạn. Để biết được đó là điềm lành hay điềm xấu, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Mơ thấy Phật A Di Đà mang đến nhiều điều may mắn 

2. Ý nghĩa khi nằm mơ thấy Phật

2.1. Những điềm báo may mắn, tốt lành

Nếu bạn nằm mơ thấy Phật A Di Đà thì đó là điềm báo may mắn tốt lành, báo hiệu vận may đang mỉm cười với bạn. Thời gian tới, bạn sẽ gặp nhiều thành công trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm do có quý nhân phù trợ giúp đỡ bạn rất nhiều.

a. Bạn mơ thấy đang quỳ lạy trước Phật.

Nếu bạn nằm mơ thấy Phật A Di Đà và bạn đang quỳ lạy trước Phật thì sắp tới, những khó khăn chông gai bạn gặp phải cũng sẽ dễ dàng vượt qua, bên cạnh bạn cũng được mọi người xung quanh hỗ trợ, khích lệ về tinh thần. Nếu bạn nằm mơ thấy bạn đang quỳ lạy trước Phật, bạn sẽ gặt hái được những thành công đáng kể trong cuộc sống, nếu bạn kiên trì phấn đấu.

b. Nằm mơ thấy Phật cười với mình.

Một điềm báo may mắn sắp tới với bạn, nếu bạn nằm mơ thấy Phật cười với bạn. Đây là một điểm báo ngụ ý muốn nói rằng sắp tới cuộc sống của bạn sẽ viên mãn. Đối với những người đang kinh doanh, buôn bán thì trong tương lai không xa sẽ thành công hơn mong đợi, mọi việc trôi chảy và thuận buồm xuôi gió.

Điểm báo ngụ ý muốn nói rằng sắp tới cuộc sống của bạn sẽ viên mãn

c. Mơ thấy mình đi chùa và thắp nhang vái lạy Phật.

Sức khỏe của bạn sẽ không gặp vấn đề gì nếu bạn mơ thấy mình đi chùa và thắp nhang vái lạy Phật. Những người thân trong gia đình bạn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và bình an.

d. Mơ thấy niệm Phật.

Bạn nằm mơ thấy niệm Phật cho thấy bạn là một con người có tâm hồn trong sáng, hướng thiện luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người, bạn sẽ được đáp trả xứng đáng những gì mà bạn làm cho mọi người.

e. Nằm mộng thấy tượng Phật bằng vàng.

Hình ảnh Phật bằng vàng sáng chói soi sáng đường ta đi vào ánh hào quang, ban phước cho nhân dân. Nếu bạn mơ thấy giấc mơ này thì chúc mừng vì bạn có thể sắp có tin vui về đường tình duyên là sẽ gặp được một ý trung nhân hoặc đi tới đích hôn nhân.

Hình ảnh Phật bằng vàng sáng chói soi sáng đường ta đi vào ánh hào quang

2.2. Những điềm xấu

Tuy nhiên, không phải lúc nào nằm mơ thấy Phật A Di Đà cũng mang lại những điều may mắn, tốt lành. Có những trường hợp mang lại những điều xui xẻo như:

a. Mộng thấy mọi người đang đập phá tượng Phật.

Nằm mơ thấy tượng Phật đang bị đập phá là một điều tồi tệ, có thể thấy rằng những việc tốt, hướng thiện đang giảm, những điều ác đang dần dần chiếm nhiều hơn, việc tu tâm dưỡng tích đang bị mai một. Nằm mơ thấy điều này, dự báo những điều xui xẻo sắp ập xuống đầu bạn, có thể là công việc bị trục trặc, tình duyên lận đận hay gặp vấn đề về sức khoẻ,...

b. Chiêm bao thấy tượng Phật bị đổ

Thật xui xẻo nếu bạn nằm mơ thấy được điều này, hình ảnh tượng Phật bị đổ vỡ là biểu hiện của sự tang tóc. Đây có thể là những tai hoạ không ai mong muốn xảy ra, đó có thể là gia đình bạn có người mất, gia đình tan nát, đổ vỡ, công việc gặp liên tiếp những điều không hay. Để có thể bù đắp được tai họa này, bạn hãy tu tâm làm thật nhiều việc tốt nhé!

“Vạn pháp duy tâm tạo. Con người là kết quả của những gì mình nghĩ. Nếu một người nói và làm với tâm trong sáng, thanh tịnh, hạnh phúc sẽ luôn đi theo anh ta như hình với bóng.” – đó là lời Phật dạy, hãy sống hướng thiện để mọi điều tốt đẹp luôn đến với chúng ta.