Nhạc Phật Thích Ca hay

Nhạc Phật Thích Ca hay giúp thính giả cảm thấy yên bình, an nhiên hơn trước mọi sóng gió của cuộc đời. Nếu bạn đang cùng mối quan tâm. Hãy dành thông tin cho bài viết dưới đây.

Bạn cũng có thể quan tâm: Giá tượng phật thích ca bằng đá là bao nhiêu? <= xin bấm link tìm hiểu nhé.

1. Phật Thích Ca là ai?

Vào ngày 8/4 năm 624 trước công nguyên, tại vương quốc Ca Tỳ La Vệ (Kapilavastu) vị hoàng hậu Mada của vua Tịnh Phạn (Suddhodana) thuộc dòng họ Thích Ca đã hạ sinh đứa con đầu lòng tại vườn Lâm Tỳ Ni là thái tử Tất Đạt Đa. “Thái tử có đủ 32 tướng tốt, 80 vẻ đẹp sau này nhất định trở thành bậc chánh đẳng, chánh giác” – A Tư Đà, một vị chánh đạo sư đến Từ Hy Mã Lạp Sơn vừa khóc vừa nói “Tôi khóc là vì tới lúc đó thì tôi đã chết rồi nên không có cơ hội nghe pháp của Ngài”.

Thái tử có tài trí thông minh hơn người, sức mạnh phi thường, văn võ song toàn: 12 tuổi ngài tinh thông tất cả học vấn, 13 tuổi được truyền thụ võ nghệ trở thành người bắn cung giỏi nhất không ai địch lại nổi. Năm 16 tuổi, ngài kết hôn công chúa Da Du Đà La hoàn thành mối nhân duyên ở trần gian.

Phật Thích Ca là vị phật đầu tiên và có thật trong lịch sử

Sống trong cung gấm ngọc ngà nhưng ngài vẫn cảm nhận được nỗi đau của nhân gian, ngài muốn tìm đến con đường giác ngộ, tạm biệt người vợ yêu dấu và đứa con La Hầu La. Ngài cưỡi con ngựa Kiền Trắc và bỏ lại kinh thành, bỏ lại tất cả những quần áo, trang sức, nguy nga giữa đêm khuya để bước vào con đường tu tập giác ngộ, thời điểm đó ngài 29 tuổi.

Tháng 4 năm 588 trước công nguyên, ngài hoàn toàn giác ngộ trở thành một đấng chánh giác. Phật Thích Ca là vị phật đầu tiên và có thật trong lịch sử chứng kiến muôn cảnh khổ cực của đời người, trải qua muôn trùng khó khăn khổ cực ngài đã đạt thành chánh đạo. Ngài là vị Phật đầu tiên cũng như là người đã đặt nền móng cho Phật giáo.

2. Tổng hợp các bài Phật Thích Ca hay

2.1. Nhạc niệm Phật Thích Ca hay

Nghe nhạc niệm Phật Thích Ca giúp con người lòng được an yên, cứu khổ cứu nạn cho chúng sanh, giúp tiêu tan những ưu phiền, lo âu cho cuộc sống được ổn định.

“Nam mô bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật

 Nam mô bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật

 Nam mô bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật

 ...”                                     

(-Nhạc niệm Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật-)

Nghe nhạc niệm Phật Thích Ca giúp con người lòng được an yên

2.2. Nghe kể chuyện Phật Thích Ca mp3

Nghe kể chuyện Phật Thích Ca MP3 bạn sẽ biết chi tiết hơn về cuộc đời của Đức Phật Thích Ca từ trước khi ngài được sinh ra, giấc mơ điềm lành báo trước sự đản sinh của một bậc vĩ nhân, đến khi ngài được sinh ra bước 7 bước chân đầu tiên ý nghĩa của những bước chân đó; tài năng, trí tuệ của Đức Phật; sự thấu cảm hồng trần và giác ngộ cuộc đời; con đường tu đạo và truyền đạo đầy gian khổ cho đến khi ngài đắc đạo đạt Niết Bàn. Tất cả đều có trong “Nghe kể chuyện Phật Thích Ca mp3”

2.3. Nhạc cuộc đời Phật Thích Ca

Phật sanh tại Ca Tỳ La Vệ

Nay thuộc về lãnh thổ Nepal...

Đức vua Tịnh Phạn đường đường

Trị vì vương quốc thời đang thái bình

Cả đất nước yên lành rất đỗi

Vua thuộc về dòng dõi Thích Ca

Đức bà hoàng hậu Ma da...

Cuộc đời của Đức Phật Thích Ca từ trước khi ngài được sinh ra

Thân hình diện mạo ra người khôi ngô

Tài năng cũng cơ hồ bộc lộ

Sức khỏe tốt đức độ hơn người

Thông minh trí tuệ tuyệt vời

Nghề văn nghiệp võ học thời tinh thông...

Mọi điều bác ái nhân từ

Tận tình cứu giúp hầu như mọi người

Thần dân đều nể vị tôn vinh....”

(-Bài hát Cuộc đời Đức Phật Thích Ca-)

Mọi điều bác ái nhân từ, tận tình cứu giúp hầu như mọi người

2.4 Bài hát Thích Ca Mâu Phật

Bài hát Thích Ca Mâu Phật một bản phối lại của Phương Mỹ Chi với ca từ phù hợp, giọng ca nhẹ nhàng thanh thoát sẽ đem đến cho bạn một bài hát về Đức Phật Thích Ca hay, chạm đến linh hồn, trái tim người nghe.

Ngoài những bài hát trên bạn cũng có thể lắng nghe hát Thích Ca Mâu Chí mp3

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp những bài nhạc Phật Thích Ca hay cho quý vị. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào nhé!

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật thích ca bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ