Sư tử đá nên đặt ở đâu?

Sư tử đá nên đặt ở đâu là điều băn khoăn của nhiều người. Bởi đây là linh vật mang ý nghĩa đặc biệt thường thấy ở những nơi uy nghiêm như linh miếu, đền chùa hoặc ở trước cổng những doanh nghiệp, công ty,... Dù phổ biến là vậy nhưng không phải bất cứ ai cũng đều hiểu rõ ý nghĩa về phong thuỷ và cách đặt tượng sư tử đá. Bởi thế, hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây để có được các thông tin hữu ích về sư tử đá nhé!

1.  Ý nghĩa của sư tử đá

Trước khi tìm hiểu sư tử đá nên đặt ở đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về những ý nghĩa về phong thuỷ độc đáo ở mẫu tượng này nhé! Sư tử là chúa tể muôn loài vì thần thái mang nét uy phong ở một bậc đế vương. Cũng vì thế sư tử đá trong phong thuỷ thường sử dụng để giải trừ các hình sát ở trước nhà.

Sư tử đá mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Tượng sư tử đá còn sở hữu khả năng vô cùng tuyệt vời trong bảo vệ những nơi thiêng liêng, bởi thế chúng thường chọn đứng canh gác ở những cổng đình chùa.

Theo như quan điểm từ những bậc thầy phong thuỷ thời hiện đại, sư tử đá còn mang khả năng chống lại các mất mát bất ngờ về tài chính, ngăn dòng tiền chảy ra ngoài, giảm bởi đi khó khăn, cải thiện nguồn tài vận. Đồng thời sư tử đá cũng giúp đem tới vinh quang cho những người lãnh đạo ở công ty hoặc trụ cột trong gia đình.

Sư tử đá mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Sư tử đá luôn có nhiều ý nghĩa linh thiêng

Sư tử đá theo phong thuỷ từ xưa đến nay đã được công nhận có thể giúp cho gia chủ chống lại những tà khí ảnh hưởng, quấy nhiễu tới hạn phúc, gây hại tới trật tự như bình thường ở gia đình, giảm thiểu các tai hoạ. Bên cạnh đó, hình tượng sư tử đá đầy uy phong còn mang khả năng chinh phục được mọi khó khăn, thử thách. Đặt ở trước cửa nhằm tăng thêm sự uy phong ở những cơ quan, công ty. Còn sử dụng làm bùa để trấn phong thuỷ ở ngôi nhà.

2. Sư tử đá nên đặt ở đâu?

Sư tử đá nên đặt ở đâu để chuẩn với phong thuỷ, đem tới hiệu quả và phát huy ý nghĩa tốt lành? Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

Đặt sư tử đá theo cặp

Để đặt tượng đá sư tử theo đúng phong thuỷ thì đầu tiên cần đặt thành cặp sao cho đẹp đôi, không đặt đôi sư tử cùng là hai con đực hoặc hai con cái. Bạn cần đặt con sư tử đá đực ở phía tay phải, còn con sư tử đá cái đặt bên trái. Khi đặt như vậy sẽ mang ý nghĩa như cặp vợ chồng mãi không xa rời nhau, nếu như đặt tách rời thì sẽ mất đi tính hiệu lực.

Vị trí đặt sư tử đá đúng theo quy tắc

 

Để sư tử đá theo đúng quy tắc

Đặt sư tử đá theo đúng quy tắc phong thuỷ là đặt vào 2 bên phải và trái, con nào nên được đặt bên phải thì cần đặt bên phải, còn con nào cần đặt bên trái thì sẽ đặt bên trái. Hai bên không thay đổi được cho nhau bởi việc thay đổi sẽ mất đi ý nghĩa trừ tà và hoá giải nguồn sát khí. Trường hợp một tượng sư tử đá bị hư hỏng hay vỡ thì cần thay mới hoàn toàn. Tuyệt đối không sử dụng sư tử đá cũ.

Vị trí khi đặt tượng

Tượng sư tử đá không nên để đầu đối diện phòng ở bởi có thể gây ảnh hưởng tới sức khoẻ những thành viên gia đình hay là nhân viên ở văn phòng và dễ sinh tai hoạ. Muốn đặt sư tử đá đúng phong thuỷ, giúp hoá giải nguồn sát khí thì cần để đầu của sư tử đá hướng đối diện bên ngoài hay đặt đối diện của cửa chính, hoặc ở ngoài bên bệ cửa sổ.

Hướng để đặt sư tử đá

Sư tử đá theo phong thuỷ thì nên đặt theo hướng Tây Bắc. Cũng có thể đặt hướng Tây, thế nhưng không được để sư tử đá bị rơi hay xê dịch.

Hy vọng, những chia sẻ trên đã giúp bạn có được câu trả lời sư tử đá nên đặt ở đâu. Qua đó giúp bạn nắm được cách đặt sư tử đá đúng phong thuỷ, mang lại nguồn may mắn nhất tới cho bạn.