Thiết kế lăng mộ đá đẹp và bền vững

Để tôn trọng người đã khuất thì gia đình dòng họ đã bày ỏ niềm tiếc thương và tôn kính nên đã thiết kế những lăng mộ đá đẹp và bền vững theo thời gian.

  • Cơ sở thiết kế đá Trinh Chính

Đây là một cơ sở thiết kế mộ đá đẹp và bền vững nhất tại Đà Nẵng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và thiết kế lăng mộ đá, nhưng với chúng tôi luôn cam kết đem lại cho bạn những lăng mộ đá theo yêu cầu của gia đình. Đến với Trinh Chính Stone chúng tôi, các bạn sẽ có rất nhiều những sự lưạ chọn, có thể chọn những mẫu thiết kế có sẵn, hoặc đặt hàng theo yêu cầu.

Nhìn vào những thiết kế, những đường nét, hoa văn chạm trổ trên lăng mộ đá thì các bạn sẽ biết tay nghề của thợ đá đến đâu. Đảm bảo không nơi nào làm việc có tâm bằng Trinh Chính Stone.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công đoạn làm lăng mộ đá chi tiết, cùng 100+ mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, xin bấm vào link sau: Lăng mộ đá.

Lăng mộ với nhiều mẫu mã đa dạng

Lăng mộ với nhiều mẫu mã đa dạng

  • Thiết kế lăng mộ đá đẹp và chất lượng

Cơ sở thiết kế đá Trinh Chính chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu lăng mộ đá được xem là vinh cửu với thời gian và phù hợp với văn hóa người Á Đông.

Các thiết kế lăng mộ đá cũng được chúng tôi làm rất chi tiết: đầu tiên là lên thiết kế bản vẽ, có khuôn viên rộng rãi để trồng cây xanh tạo bóng mát, các thiết kế rất cổ kính và tôn nghiêm.

Chúng tôi luôn sử dụng những loại đá chất lượng ở Đà Nẵng để xây dựng. Về phần giá cả, thì cũng giống như thị trường, luôn đảm bảo phải chăng, chỉ báo giá một lần, không có chi phí phát sinh. Có thể giá bên Trinh Chính Stone của có hơi cao hơn vì chúng tôi luôn hướng đến chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế hay thi công đều đạt độ chín trong nghề, kinh nghiệm làm việc lâu năm và đảm bảo thời gian, chất lượng.

Lăng mộ đá bền và đẹp

Lăng mộ đá bền và đẹp

Các lăng mộ đá của cả một dòng họ thường được quy tụ về một nơi, sắp xếp theo vai vế trong gia đình để tiện bề hương hỏa và cúng kính. Vì vậy, thiết kế lăng mộ đá đẹp và bền vững là điều hết sức cần thiết để đạt đến trình độ về tâm linh.

Nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì hoặc cần chúng tôi tư vấn về lăng mộ thì vui lòng liên lạc với chúng tôi trực tiếp qua địa chỉ sau:

Trinh Chính Stone

Văn phòng: 20 Nguyễn Duy Trinh, quận Ngũ Hành Sơn

Công xưởng: Làng mỹ nghệ điêu khắc, đường Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn về những thiết kế mộ đá đẹp và bền vững.