Điểm qua một số thông tin về mẫu tranh phật a di đà treo tường độc đáo

Tranh phật a di đà treo tường gần đây đang trở thành một vật phẩm trang trí bán chạy nhất trong giới thiết kế nội thất. Mẫu tranh tưởng chừng chỉ trưng dụng tại các nơi đặc thù tại chùa nay tranh vẽ phật còn là điểm nhấn trang trí đặc sắc cho ngôi nhà riêng chúng ta. Lăn chuột ngay xuống bên dưới để biết thêm thông tin thú vị về các mẫu tranh phật a di đà.

1. Tranh phật a di đà treo tường – vật phẩm trang trí tôn lên không gian sống

1.1 Tranh vẽ phật a di đà có khó vẽ không?

Tranh đức phật a di đà có quá khó vẽ hay không tùy thuộc vào nội dung của từng bức tranh. Nếu bức tranh có nội dung vẽ phức tạp và cầu kỳ như vẽ chi tiết về ngoại hình của phật a di đà đang ngồi trên đài sen, xung quanh là các chư phật cùng phật tử lắng nghe ngài sẽ được đánh giá nằm ở mức độ khó trên trung bình.

Tranh vẽ Phật vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận

Vẽ tranh phật a di đà quan trọng nhất nằm ở khâu lên ý tưởng và vẽ khung nền. Cách vẽ phật a di đà chuẩn nhất là phác thảo trước bản vẽ khung, sau đó bắt đầu đi sâu vào từng chi tiết nhỏ. Nếu chủ đề bức tranh vẽ chân dung phật a di đà thì khuôn mặt ngài chính là điểm nhấn trọng tâm của tranh. Lúc này, ngoài chi tiết như khuôn miệng, dáng mắt thì thần thái trên tranh chân dung phật a di đà cũng chính là một chi tiết quan trọng. Người vẽ cần phải tính toán để phác nét vẽ sao cho có thể làm khuôn mặt toán lên vẻ đức độ, từ bi mới được xem là tranh phật a di đà treo tường đạt chuẩn và có giá trị.

1.2 Tranh đức phật a di đà có đắt không?

Tùy vào chất liệu tranh cùng mức độ khó vẽ giá mua tranh phật a di đà sẽ có sự thay đổi. Một bức tranh phật a di đà treo tường được vẽ từ giấy cao cấp sẽ có giá dao động từ 300 nghìn – 500 nghìn đồng. Ngoài ra, còn có các loại tranh phật a di đà được ghép từ gỗ quý trở thành điểm nhấn trang trí đặc biệt cho căn phòng.

Tranh thờ Phật được treo ở phòng khách

Tính về mặt kinh tế, một bức tranh vẽ phật sẽ có giá rẻ hơn nhiều so với khi bạn mua một tượng phật đá hay gỗ. Hiện nay, nhà nào cũng có riêng một không gian phòng thờ hoặc ít nhất là một gian thờ. Đa số gia đình Việt chúng ta đều thờ Phật vì thế một bức tượng phật gỗ hoặc tranh vẽ phật là đồ vật không thể thiếu trên gian thờ. Một điểm mà bạn đọc cần lưu ý rằng tranh phật có thể treo trong không gian không phải phòng thờ với mục đích trang trí để tạo dấu ấn. Tuy nhiên, gia chủ phải đặt tranh vẽ phật a di đà ở vị trí trang trọng, sáng sủa, tránh xa phòng bếp cùng phòng tắm.

2. Mua tranh phật a di đà ở đâu?

Có rất nhiều cửa hàng bán tranh phật a di đà treo tường chất lượng có trên thị trường. Bạn có thể tham khảo giá cả minh bạch và phong cách phục vụ khách hàng qua mạng xã hội trước. Thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ nên bạn có thể đặt mua tranh phật bằng phương thức đặt hàng online vì không có thời gian đến cửa hàng khi phải đi làm bận rộn.

Gia chủ phải đặt tranh vẽ phật a di đà ở vị trí trang trọng, sáng sủa

Giá mua tranh phật không có quá nhiều chênh lệch so với khi bạn mua tại cửa hàng, thậm chí mức giá có thể rẻ hơn nhiều vì mua sắm online có rất nhiều chương trình ưu đãi.

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin và đưa ra một số phân tích cùng những lý do vì sao chúng ta nên tìm hiểu về việc mua tranh phật a di đà treo tường. Những mẫu tranh tuyệt vời này sẽ là điểm nhấn độc đáo cho căn phòng chúng ta thêm ấn tượng một cách tinh tế.