Tượng chú tiểu 4 không - vật phẩm tâm linh mang đến sự bình an cho gia chủ

Tượng chú tiểu 4 không đang là một trong những món đồ phong thủy tâm linh được nhiều người quan tâm hiện nay. Xã hội hiện nay có quá nhiều áp lực và thị phi khiến phần lớn mọi người cảm thấy không hạnh phúc, an yên. Sự xuất hiện của tượng chú tiểu 4 không trong nhà giúp tâm trạng của mọi người trở nên nhẹ nhàng hơn, có xu hướng hòa nhã với người khác hơn trước rất nhiều. Để tìm hiểu rõ hơn về những lợi ích tuyệt vời khác của sản phẩm tượng chú tiểu này, mời bạn đọc cùng di chuyển xuống bài viết dưới đây.

1. Đặc trưng của tượng chú tiểu 4 không 

1.1. Nguồn gốc xuất hiện tượng chú tiểu 4 không

Tượng chú tiểu 4 không xuất hiện cách đây 400 năm về trước, tại thành phố Nikko (Nhật Bản). Nơi đây được biết đến nhiều với danh xưng là vùng đất thánh, thờ cúng vị tướng Tokugawa – người mở ra triều đại thịnh vượng Edo của xứ sở hoa anh đào.

Tượng chú tiểu 4 không - mang đến an nhiên cho tâm hồn

Người Nhật đã gọi tên bộ tứ chú tiểu này với các tên gọi như sau:

  • Mizaru – tượng chú tiểu che đi đôi mắt của mình với ngụ ý rằng “Tôi sẽ không nhìn thấy những điều xấu xa”.
  • Iwazaru – tượng có hình dáng bịt miệng với ý “Tôi sẽ không nói những lời xấu với bất kỳ ai”.
  • Kikazaru – chú tiểu bịt tai trong bộ tượng chú tiểu 4 không mang ý nghĩa là “Tôi tuyệt đối sẽ không nghe những điều xấu”.
  • Shizaru – chú tiểu che thân với bày tỏ thiện ý “Tôi sẽ không làm những việc xấu xa”.

1.2. Chất liệu của tượng chú tiểu 4 không

Sản phẩm này có chất liệu bằng đá cao cấp, vì thế tượng chú tiểu 4 không có màu sắc tự nhiên vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, tượng đá này được tạo ra từ bàn tay của những người thợ tài hoa nên dáng vẻ của các tượng chú tiểu sinh động như thực.

Bên cạnh ý nghĩa là một món đồ tâm linh, 4 tượng này còn là món trang trí cho không gian nhà. Sự đặc sắc và thiết kế tinh tế của tượng tạo nên một điểm nhấn ấn tượng và khác biệt cho căn phòng, thể hiện gu thẩm mỹ hợp xu hướng của chủ nhân.

2. Ai nên mua sản phẩm tượng chú tiểu 4 không?

Đồ trang trí giúp tổ ấm luôn hạnh phúc và nhận nhiều phước lành.

Bộ sản phẩm này phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi, vì suy cho cùng ý nghĩa lớn nhất của Tượng chú tiểu 4 không là khuyên răn và nhắc nhở người sở hữu nên tu tâm dưỡng tính, hướng bản thân đến những điều thiện lành, tốt đẹp, không sân si với người khác. Việc xã hội trải qua đại dịch khiến cuộc sống của nhiều người rơi vào bế tắc, tuyệt vọng, từ đó ngày càng có nhiều người bị kiệt quệ về tinh thần và không thể nào tìm thấy an yên.

Bộ tượng chú tiểu 4 không tâm linh này không chỉ giúp chúng ta cảm thấy tâm hồn thư thái, bình yên mà với ý nghĩa tốt đẹp bền vững, chúng ta sẽ nhận được năng lượng tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Sự khổ tâm hiện hữu trong lòng là do tâm ta chưa đủ an yên, còn nhiều đố kỵ và tị hiềm, nếu nghe theo quan niệm “4 không” của 4 tượng chú tiểu này, tâm hồn ta sẽ được bình yên mãi mãi.

Có khá nhiều người thắc mắc về cách sắp xếp vị trí, thứ tự của 4 tượng chú tiểu, đặt như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cho đến thời điểm này, không có bất kỳ quy tắc nào về việc nên đặt chú tiểu “không nghe” hay “không nói”,... lên trước cả. Tùy vào tâm tư và nguyện vọng của người sở hữu mà vị trí của các chú tiểu cũng sẽ có sự thay đổi khác biệt. Nếu bạn ưu tiên sự bình an, tâm thiện lành, tĩnh lặng thì có thể đặt tượng chú tiểu bịt tai lên vị trí đầu tiên trên kệ.

Hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích giúp việc thỉnh tượng chú tiểu 4 không trở nên dễ dàng và có ý nghĩa hơn.