Những điều cần biết khi mua tượng Phật A di đà nhỏ

Tượng Phật A di đà nhỏ rất thích hợp để ở không gian có diện tích nhỏ, trên xe ô tô,... chính vì vậy có không ít phật tử hay người theo đạo Phật lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn xem có những mẫu tượng nào cũng như những thông tin liên quan ngay dưới đây nhé!.

1. Những mẫu tượng Phật A di đà nhỏ đẹp

Có thể thấy dạo quanh trên thị trường bạn sẽ bắt gặp không ít mẫu tượng Phật A di đà nhỏ, hãy cùng tham khảo một vài mẫu tượng đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!.

  • Tượng Phật A di đà ngồi bằng composite sơn cao cấp.
  • Tượng Phật A di đà đài sen bột đá trắng.
  • Tượng Phật A di đà ngồi bằng chất liệu bột đá màu ngọc cẩm thạch vàng sơn màu.
  • Tượng Phật A di đà cỡ nhỏ bằng thếp vàng 9999.
  • Tượng Phật A di đà 35cm,...

Tượng Phật A di đà ngồi bằng composite sơn cao cấp

2. Mua tượng Phật A di đà nhỏ ở đâu?

2.1 Nên mua tượng Phật A di đà nhỏ từ chất liệu gì?

Nói chung, ngày nay những mẫu tượng Phật A di đà nhỏ được chế tác từ nhiều loại chất liệu khác nhau, chẳng hạn như: đá, đồng, gỗ,... mỗi chất liệu có những ưu điểm riêng, vẻ đẹp riêng.

Dù là chất liệu nào thì các mẫu tượng Phật A di đà nhỏ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo, lựa chọn chất liệu tốt nhất để mang đến những mẫu tượng như ý cho người mua. Từng nét được chạm khắc cẩn thận kết hợp với màu sắc hoàn hảo của chất liệu làm nên những bức tượng giá trị, có tính thẩm mỹ cao cũng như đem đến ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu.

Tùy theo khả năng tài chính, sở thích để lựa chọn chất liệu cho tượng Phật A di đà nhỏ.

Tượng Phật A di đà đài sen bột đá trắng

2.2 Mua tượng Phật A di đà nhỏ ở đâu?

Với nhu cầu thực tế cần mua tượng Phật A di đà nhỏ nhiều như hiện nay, để lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy là điều không dễ dàng. Vậy cần phải “bỏ túi” một vài tiêu chí quan trọng sau để giúp việc lựa chọn nơi cung cấp tượng uy tín, phù hợp hơn nhé!.

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tượng Phật, chuyên cung cấp các sản phẩm tượng về Phật.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Chất lượng sản phẩm đúng như giới thiệu.
  • Mẫu mã tượng Phật đa dạng.

3. 4 nguyên tắc quan trọng thỉnh tượng Phật A di đà nhỏ về nhà

Khi thịnh tượng Phật A di đà nhỏ về nhà, để thể hiện trọn vẹn đạo lý cũng như nhiệm vụ của bản thân khi thờ phụng Ngài, bạn cần đặc biệt lưu ý 4 nguyên tắc quan trọng sau:

Mẫu tượng Phật A di đà nhỏ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo

  • Quan trọng nhất chính là gia chủ khi thờ phụng Ngài cần nhất là tấm lòng chân thành, lòng tôn kính luôn hướng về Phật. Đặc biệt, luôn hướng tới sự hướng thiện, thanh tịnh khi thờ phụng Ngài.
  • Để có bức tượng Phật A di đà nhỏ phù hợp với không gian mà định thờ phụng, tốt nhất bạn nên tham khảo thông qua sự hướng dẫn từ các thầy trong chùa. Bởi tượng Phật rất đa dạng về mẫu mã, hình dáng, chất liệu,... bên cạnh đó, trước khi thỉnh về nhà thì cần phải để thầy tụng kinh, làm phép, khai quang điểm nhãn.
  • Nên chọn ngày tốt để làm lễ thịnh tượng Phật A di đà nhỏ về nhà. Hơn nữa, phải đặt ở những vị trí trang nghiêm, sạch sẽ và đảm bảo hài hòa với tổng thể bàn thờ.
  • Tuyệt đối không được đặt tượng Phật A di đà nhỏ ở những không gian ô uế, riêng tư, ví dụ như: nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ,... hay không xịt những hương thơm, nước hoa lên tượng.

Qua những chia sẻ về tượng Phật A di đà nhỏ trên, hy vọng bạn đã có thêm nguồn thông tin thú vị liên quan đến Ngài cũng như việc thờ phụng sao cho đúng.