Tượng phúc lộc thọ hợp tuổi nào?

Tìm hiểu tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào đang được rất nhiều người quan tâm, nhất là những ai đang làm trong lĩnh vực buôn bán, kinh doanh. Đây là món đồ mỹ nghệ vô cùng quen thuộc trong trang trí nội thất của người Việt. Khi chọn lựa tượng Phúc Lộc Thọ phù hợp thì gia chủ sẽ cầu được nhiều tài lộc, sức khoẻ và sự thịnh vượng,... Và để nắm được thông tin về tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao cần chọn tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi?

Tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào? Theo như những chuyên gia về phong thuỷ, tượng Phúc Lộc Thọ được làm từ các chất liệu khác nhau thì sẽ tương hợp và tương sinh cùng các độ tuổi khác nhau. Nếu chọn đúng tượng và đặt theo đúng phương hướng, vị trí thì sẽ giúp gia chủ cùng những thành viên ở trong gia đình đón nhận được nhiều may mắn, tài lộc, có được sức khỏe tốt và gặp được thuận lợi trong cuộc sống.

Cần lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi

Cần lựa chọn tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi

Thế nhưng, không phải bất cứ ai cũng đều biết cách chọn tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi. Nhiều trường hợp đã chọn sai tượng dẫn tới sự tương khắc. Không những làm tượng giảm đi tác dụng mà còn khiến gia chủ bị ảnh hưởng bởi các điều kém may mắn, xui xẻo ở trong các mối quan hệ và công việc. Hay thậm chí sức khỏe sẽ không còn tốt như ban đầu, thường bệnh tật, ốm đau. Còn trong gia đình thì lại không êm ấm, thuận hoà.

2. Tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá hợp tuổi nào?

Tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào? Tượng Phúc Lộc Thọ bằng đá được làm bởi những dòng đá khác nhau chẳng hạn như ngọc onyx, ngọc hoàng long, đá canxit,...Tuy nhiên nhìn chung sẽ thuộc theo hành Thổ, Thổ khi kết hợp cùng với người mang mệnh Thổ thì sẽ giúp cho long mạnh được phình to hơn, vượng khi ở gia đình sẽ tăng cao và gặp nhiều điều may mắn đến cuộc sống.

Với gia chủ thuộc bản mệnh này thì thờ cúng. đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở trong nhà sẽ tự như con hổ được mọc thêm cánh, từ đó công việc luôn trót lọt và suôn sẻ. Hơn hết là sẽ có một sức khỏe tốt, gia đạo hạnh phúc, ấm êm.

Ngoài ra, gia chủ cũng cần chú ý đến các phương vị hung, hướng, khi đặt tượng bởi nếu không sẽ gây tổn hao của cải, tài sản, gia chủ gặp thị phi.

3. Vị trí tốt nhất để đặt tượng Phúc Lộc Thọ

Vị trí tốt nhất để đặt tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi

Ngoài việc nắm được tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào thì việc đặt đúng vị trí của tượng sẽ giúp phát huy được các tác dụng trong phong thuỷ. Dưới đây là những vị trí tốt nhất để đặt tượng Phúc Lộc Thọ:

  • Đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở 2 bên của cửa chính là vị trí tốt nhất ở trong nhà nhằm thu hút nhiều tài lộc và may mắn tới gia đình. Tuy nhiên không nên để tượng ở trực diện với cửa chính hay cửa sổ vì điều này sẽ mang nghĩa đuổi 3 ông tiên khỏi nhà.
  • Những chuyên gia về phong thuỷ khuyến khí các gia chủ đặt tượng Phúc Lộc Thọ ở phòng khách. Vì phòng khách là nơi đầu tiên hút khí, để tượng Phúc Lộc Thọ sẽ hấp thụ được các luồng khí ấy rồi chuyển hoá sang trường khí rồi lưu thông ở khắp nhà.
  • Đặt bộ tượng Phúc Lộc Thọ ở phòng làm việc để giúp cho công danh, sự nghiệp của gia chủ sáng lạn. Gia chủ nên đặt ở vị trí hướng đến nơi bàn làm việc nhằm đón nhận nhiều điều tốt, may mắn nhất.

Hy vọng qua chia sẻ trên đây, gia chủ đã có cho mình câu trả lời về tượng Phúc Lộc Thọ hợp tuổi nào? Nếu có băn khoăn, thắc mắc hãy liên hệ đến chúng tôi để nhận được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.