Vẽ phật thích ca – thể hiện trọn tâm của người Phật tử

Vẽ phật thích ca là một trong những hoạt động giúp con người tĩnh tâm vô cùng hiệu quả. Đến với phật thích ca tâm hồn sẽ cảm thấy thư giãn, thanh thản và xóa đi mọi buồn phiền. Để hiểu được vẽ phật thích ca là một hoạt động như thế nào cùng đọc bài viết dưới đây.

Ngoài tranh vẽ, thì mọi người còn yêu thích những bức tượng phật trang nghiêm. Mời bạn xem qui trình tạc tượng phật thích ca bằng đá. Bạn sẽ biết được tất cả hình thức cũng như mẫu mã đa dạng.

 1. Phật thích ca là ai?

Phật thích ca là một vị thái tử có cha là vua của bộ tộc Thích Ca. Ông cũng là người lập ra phật giáo - một trong những tôn giáo được nhiều người tin dùng trong văn hoá tín ngưỡng của Việt Nam. Từ lúc mới sinh ra, ông đã được sống trong vinh hoa phú quý, hưởng những điều tốt đẹp nhất nhưng khi chứng kiến cảnh người dân khổ cực và với mong muốn giúp đỡ họ thoát ra khỏi những thống khổ họ đang phải chịu ông đã đi tu hành.

Chính vì đó, phật giáo được hình thành. Suốt những năm đi tu hành, ông luôn truyền bá những lời phật dạy cho người dân, dạy họ những đạo lý làm người, sống bình tâm, tránh làm những điều ác làm hại đến người khác. Phật truyền cho chúng ta lối sống an bình, suy nghĩ tích cực, lạc quan và mỗi ngày được sống là môt ngày vui vẻ; truyền cho ta cảm giác sẽ thả mình bộc lộ được những thứ tốt đẹp của bản thân khi đến với phật giáo.

Bức tranh hài hòa về màu sắc của phật thích ca

2. Ý nghĩa của tranh vẽ phật thích ca.

Ở Việt Nam, phật giáo là tôn giáo phổ biến. Phật tử dành sự tôn trọng nhất định cho hình ảnh hay các bức tranh về phật thích ca. Tranh về phật thích ca truyền tải về những đạo lý làm người, những điều mà phật dạy nhằm nhắc nhở con người chúng ta sống lương thiện, tử tế và tôn trọng với người khác.

Chúng ta thường hay vẽ tranh về phật để tâm thanh tịnh, lòng thảnh thơi; tâm hồn, niềm tin  hướng về phật cầu mong những may mắn và điều tốt đẹp nhất đến với bản thân mình. Những bức tranh về phật như tượng phật ngồi trên đoá sen với ánh hào quang phản chiếu đó như là sự soi sáng của phật đối với thế gian trần đời.

Hình ảnh phật thích ca in 3D thật đẹp mắt

Vẽ tranh và treo các bức tranh về phật ở trong nhà để cầu bình an, gia đình hoà thuận, hạnh phúc hoặc đơn giản chỉ là mỗi khi nhìn thấy hình ảnh về phật thì sẽ có cảm giác thư thái và bình tâm hơn.

3. Nên mua tranh vẽ phật thích ca ở đâu ?

Hình ảnh tranh vẽ phật thích ca có tầm quan trọng rất lớn với phật tử vì thế sự lựa chọn của họ để mua tranh vẽ phật cũng rất kĩ lưỡng. Ngày nay tranh vẽ về phật có rất nhiều, đầy đủ các kiểu mẫu mã khác nhau, thị trường bán tranh vẽ cũng rất đa dạng nhưng không phải ai cũng được những chỗ mua tranh đẹp, chất lượng.

Hình ảnh thiêng liêng  tượng phật thích ca ngồi trên đài sen

Hãy lựa chọn những chỗ có đông đảo người mua cũng như các cửa hàng có tên tuổi bởi vì đó là những nơi bán hàng đảm bảo chất lượng, chính hãng để mua tranh vẽ phật thích ca. Đây là những bức tranh rất có ý nghĩa nên người ta hãy cân nhắc thật kỹ lựa chọn đúng sản phẩm và cũng như đúng địa điểm để mua.

Các bạn cũng có thể đến với cửa hàng của chúng tôi, là một thương hiệu uy tín cung cấp tranh vẽ phật thích ca. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt tốt nhất, luôn luôn có những bức tranh mới nhất trong thị trường và giá cả cũng vô cùng hợp túi tiền quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu cần nhé.

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật thích ca bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ