Xin xăm quan âm bồ tát linh quẻ hỏi việc

Xin xăm quan âm bồ tát linh quẻ hỏi việc từ lâu đã là thói quen của người Trung Đông để tiên đoán sự việc cát hung, thuận lợi trong thời gian sắp tới. Lăn chuột và cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về xin xăm linh quẻ quan âm trong bài viết dưới đây!

1. Xin xăm quan âm có nguồn gốc từ đâu?

Việc xin xăm gieo quẻ thực ra có nguồn gốc từ Trung Quốc, khoảng 2500 năm trước công nguyên, trước khi giao đấu với thủ lĩnh Xi Vưu, Hiên Viên hoàng đế - vị hoàng đế lúc bấy giờ đã gieo quẻ âm dương để củng cố niềm tin trước khi bước vào chiến trường.

xin-xam-quan-am-bo-tat-linh-que-hoi-viec

Tục xin xăm linh quẻ hỏi việc

Tương truyền rằng, khi đi sang tây trúc thỉnh kinh, Đức Huyền Trang đã di qua núi Bồ Đà và đã gặp được Đức Phật Quan Âm. Nhận thấy ông là người kinh tin nên Đức Phật đã ban cho ông ba mươi hai xăm quẻ quan âm, quẻ này sẽ cho thấy rõ hung cát họ phác nhân tiền nếu là quẻ tối thượng linh.

Trên đường sang Tây Trúc có nhiều yêu quỷ, ma quái, hiểm trở gian nan, nếu nhận thấy điều gì hồ nghi thì nhanh chóng thành tâm, trí thiện thắp hương trúc đào để bói. Khi gặp bất kì việc gì trọng đại hay khi cần phải đưa ra những quyết định lớn mà không biết quyết định đó có đúng không thì hãy xin xăm. Xin xăm quan âm bồ tát để gieo niềm tin trước khi đưa ra một quyết định lớn.

2. Quan âm bồ tát linh quẻ hỏi việc

xin-xam-quan-am-bo-tat-linh-que-hoi-viec

Phật tử xin xăm hỏi việc

2.1 Xin xăm hỏi việc quan âm

Xét theo Kinh Dịch, xin xăm hỏi việc có 64 quẻ, vô cùng linh nghiệm. Nếu bản thân đang có nhiều nghi vấn, gặp nhiều khúc mắc có thể gieo quẻ để hỏi. Xem quẻ hỏi việc luận đoán các sự việc có thể diễn tiến tương lai về công danh, sự nghiệp, tình duyên, cuộc sống, gia đạo, thi cử.

Xin xăm chính là việc tiên đoán kết quả hung cát, thành bại trong những dự định sắp tới bằng việc gieo quẻ xin lộc thánh. Theo đó, ngày tháng năm sinh hay số tuổi sẽ không ảnh hưởng gì tới việc gieo quẻ mà việc này dựa trên bói dịch số.

xin-xam-quan-am-bo-tat-linh-que-hoi-viec

Xin xăm linh quẻ để dự đoán việc sắp tới

Xin xăm linh quẻ cho biết sự việc sắp tới sẽ diễn ra như thế nào, diễn ra thuận lợi hay không, diễn biến xấu tốt ra sao, theo chiều hướng nào để ứng biến phù hợp. “Có việc mới gieo, không việc không gieo”, để quẻ gieo được linh nghiệm thì phải ghi nhớ nguyên tắc này, nếu không có việc gì mà gieo, gieo chơi thì quẻ sẽ không linh nghiệm.

Gieo quẻ hỏi việc khi có việc phân vân cần lời giải đáp, khi muốn tìm ra căn nguyên chân tướng của một sự việc nào đó, khi muốn tìm hiểu suy nghĩ của ai đó, muốn luận đoán ý của họ; khi muốn hỏi về ngày lành tháng tốt, cơ hội để tiến hành công việc hoặc có chuyến đi xa, đợi người...

2.2 Cách xin xăm gieo quẻ

xin-xam-quan-am-bo-tat-linh-que-hoi-viec

Cách gieo quẻ hỏi việc

Trước khi xin xăm gieo quẻ cần phải tẩy rửa bản thân sạch sẽ, mặt mũi tay chân thanh sạch, tinh thần thoải mái, thư giãn, tư tưởng tập trung nghĩ về việc muốn hỏi, nghĩ trong khoảng một phút, hỏi nghĩ càng đơn giản thì đáp án sẽ càng rõ ràng, minh bạch.

Tiếp theo khấn vái như sau: "Kính lạy Phục Hy, Văn Vương, Chu Công, Khổng Tử, Thiệu Khang Tiết, Dã Hạc Lão Nhân... Nay tôi tên họ..., có việc... không tỏ tường, muốn hỏi về... Trời bảo sao thì xin thánh thần cho biết vậy". Sau đó bắt đầu gieo quẻ, gieo quẻ 6 lần với sự cung kính và thành tâm nhất sẽ đạt được đáp án cần biết.
Như vậy, với những thông tin trên, các bạn đã phần nào hiểu thêm về xin xăm quan âm linh quẻ hỏi việc. Vui lòng liên hệ cho hotline của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp!

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ