Mong cầu bình an với tranh đính đá Mẹ Quan Âm

Tranh đính đá Mẹ Quan Âm là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích từ lâu vì sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Tranh Quan Âm không chỉ có ý nghĩa trong phong thủy vận mệnh mà còn có tác dụng trong việc bảo vệ nhà cửa. Nếu bạn chưa biết rõ về loại tranh này thì hãy lăn chuột ngay xuống dưới để tìm hiểu về ưu điểm cũng như những điều cấm kị của chúng nhé!

1. Ý nghĩa Phật Quan Âm trong phong thủy

Đức Phật Quan Âm là một trong những vị thần lớn, nổi tiếng nhất trong đạo Phật. Ngài tượng trưng cho sự từ bi hỷ xả, che chở cho con người vượt qua các thử thách lớn trong cuộc đời. Vì thế, Phật bà nhận được nhiều sự tôn kính và chú trọng thờ cúng vào các dịp lễ tết, thậm chí là mỗi ngày. 

Từ những ý nghĩa này, ai cũng muốn dành một vị trí trong nhà để thờ thần nên sự phổ biến của tranh đính đá Mẹ Quan Âm ngày càng tăng cao, nhu cầu mua cực lớn và số lượng cửa hàng bán tranh này cũng xuất hiện dày đặc.

Đức Phật Quan Âm là một trong những vị thần lớn

2. Treo tranh đính đá Mẹ Quan Âm để làm gì?

2.1 Mang đến nhiều lợi ích to lớn cho gia chủ

Đối với những người hay gặp chuyện thị phi và đời tư lẫn sự nghiệp có nhiều sóng gió, họ thường lựa chọn Phật Quan Âm để thờ cúng. Tìm hiểu và đọc những câu chuyện về Ngài khiến tâm hồn bản thân được chữa lành, cảm xúc trở nên tích cực hơn. Chỉ cần tâm trạng tốt và muốn hướng về tương lai thì sự khó khăn mà bản thân họ gặp phải chẳng còn là điều gì to tát nữa. Vì thế, có rất nhiều người đã tìm mua tranh đính đá quan âm bồ tát để treo trong nhà, cửa hàng hay công ty.

Mặt khác, khi gia đình gặp chuyện chẳng lành, nhiều người thân gặp phải sự cố, tai nạn thì hình ảnh Phật Quan Âm chắc chắn sẽ xuất hiện trong nhà. Có người chọn mua tranh đính đá phật quan âm để treo hoặc sẽ lập ban thờ trong nhà, trong vườn,... Người ta tin rằng chỉ cần có sự hiện diện của ngài thì những điều xui rủi hay điềm dữ sẽ biến mất và gia đình sẽ được bình an, được che chở.

Ngài tượng trưng cho sự từ bi hỷ xả, che chở cho con người

2.2 Trang trí nội thất siêu đẹp với tranh đính đá Mẹ Quan Âm

Những bức tranh này thường mang màu sắc trang nhã, hiền hòa khiến người nhìn cảm thấy lòng bỗng dưng thanh thản và an yên. Các kiểu vẽ cũng đa dạng từ vẽ dáng đứng đến dáng Phật bà đang ngồi, cũng có khi thêm vào một số nhân vật khác nữa. Đặc biệt, các bức tranh đính đá Mẹ Quan Âm khổ lớn sẽ có sự xuất hiện đầy đủ của những vị tiểu thần theo hầu và các vị thần thường được đặt chung với Quan Âm trong kinh Phật.

Một khoảng tường trắng hoặc chỉ cần một góc nhỏ treo tranh đính đá quan âm bồ tát là đã đủ để tạo vẻ thanh lịch, tinh tế cho không gian. Chủ đề của loại tranh này luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, không quá sặc sỡ nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn, điểm tô cho căn phòng thêm phần đặc sắc.

Những bức tranh này thường mang màu sắc trang nhã, hiền hòa

3. Giá thành của tranh đính đá Mẹ Quan Âm 

Có rất nhiều mức giá đối với loại tranh này từ 200 – 700 nghìn đồng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà kích thước và chủ đề hình vẽ sẽ được quyết định, theo đó giá tiền cũng sẽ khác nhau. Các cửa hàng cũng sẽ có tranh đính đá Mẹ Quan Âm vẽ sẵn theo kích thước cố định, phù hợp với không gian nhà của nhiều khách hàng. 

Bài viết trên đã đưa ra một số thông tin về tranh đính đá Mẹ Quan Âm siêu hot gần đây, giải đáp thắc mắc cho những người muốn tìm hiểu hay mua sắm kiểu tranh này. Hy vọng bạn đã thêm nhiều kiến thức hữu ích giúp việc chọn tranh của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây: 

Sát tâm Quan âm là ai?

Thác khói trầm hương Quan âm – Sản phẩm phong thủy, tịnh tâm mà bạn không thể bỏ qua

Ý nghĩa về tượng Phật Bà Quan Âm Thập Nhất Diện

Tất tần tật thông tin về sản phẩm tranh Quan Âm Tống Tử

Tranh vẽ Phật Bà Quan Âm - tín vật mang ý nghĩa tâm linh được nhiều gia đình Việt thờ phụng