Tất tần tật thông tin về sản phẩm tranh Quan Âm Tống Tử

Ngày nay thờ tranh Quan Âm Tống Tử được nhiều gia đình Việt Nam đặc biệt chú trọng thờ phụng. Bởi niềm tin rằng Ngài trên cao linh thiêng sẽ mang lại những gì tốt đẹp trong cuộc sống. Vậy Quan Âm Tống Tử là ai? Ý nghĩa và cách lựa chọn tranh Quan Âm Tống Tử là gì? Cùng tìm hiểu những nội dung này qua bài viết ngắn sau đây nhé!

Tranh Quan Âm Tống Tử

1. Sự tích Quan Âm Tống Tử

Người ta truyền tai nhau rằng Quan Âm Tống Tử là một trong những hóa thân của Quan Thế Âm Bồ Tát, Ngài được xem là vị Bồ Tát có quyền lực cao nhất chỉ sau Phật Tổ. Nếu đã từng xem bộ phim huyền thoại Tây Du Ký do Trung Quốc sản xuất, bạn sẽ thấy rất quen khi nhìn thấy hình tượng Quan Âm Tống Tử trên tay cầm cành liễu.

Nhắc đến Quan Âm Tống Tử, người đời thường nghĩ đến ngay những sự tích và những câu chuyện thú vị về một vị Bồ Tát có khả năng cảm hóa ma nữ, giúp những người phụ nữ sinh nở thuận lợi, cầu xin con cái thành công. Do vậy người ta thường thấy luôn có những đứa trẻ bên cạnh mỗi khi Ngài xuất hiện.

Chọn lựa tranh Quan Âm Tống Tử vô cùng quan trọng

2.  Ý nghĩa thờ tranh Quan Âm Tống Tử

2.1. Về mặt tâm linh

Việc thờ cúng tranh vẽ Quan Âm Tống Tử của người Việt ta bắt nguồn từ Trung Quốc. Với mong muốn cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn, mọi điều ước đều có thể trở thành hiện thực.

- Cầu con gái có con gái, cầu con trai có con trai. Ngài chuyên giúp đỡ những người vô sinh hiếm muộn, giúp việc sinh nở diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

- Quan Âm Tống Tử mang đến những may mắn trong sức khỏe, tình duyên, giữ vững mối quan hệ trong gia đình ruột thịt và bạn bè thân quen.

- Ngài được coi như người mẹ hiền, luôn giúp đỡ, phổ độ chúng sinh thoát khỏi những khổ đau, bi ai.

- Hơn nữa Ngài còn bao dung, độ lượng tha thứ cho những đứa con lầm đường lạc lối, giúp họ nhận ra sai lầm và trở về sống cuộc sống đầy ý nghĩa, sống có ích cho xã hội.

Việc thờ cúng tranh vẽ Quan Âm Tống Tử của người Việt ta bắt nguồn từ Trung Quốc

2.2. Về đời sống

Xưa nay người ta thường nói rằng sự tích thì chỉ mang tính hư cấu, thường không có thật. Nhưng thực tế đã có rất nhiều gia đình chia sẻ chuyện có thờ có thiêng. Thờ tranh Quan Âm Tống Tử tại gia, có Ngài bên cạnh, họ cảm thấy như thể có một thế lực nào đó luôn được che chở, luôn gặp may mắn, hạnh phúc và tràn đầy sinh khí. 

3. Cách lựa chọn tranh Quan Âm Tống Tử chuẩn xác

Vì là một tín vật mang ý nghĩa tâm linh nên việc chọn lựa tranh Quan Âm Tống Tử vô cùng quan trọng. Nếu chỉ có một lỗi nhỏ cũng có thể sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn tranh Quan Âm Tống Tử chuẩn xác mà gia chủ nên tham khảo:

Quan Âm Tống Tử mang đến những may mắn trong sức khỏe, tình duyên

- Cần tìm hiểu đơn vị chuyên cung cấp tranh vẽ Ngài uy tín, đạt chất lượng cao giá thành rẻ từ nhiều nguồn thông tin khác nhau như mạng xã hội, qua review của người thân và bạn bè,..

- Lựa chọn tranh làm từ chất liệu cao cấp, màu mực sơn rõ nét và có thể đóng khung để giữ tranh được bền lâu.

- Đường nét hoa văn trên tranh được trang trí bằng đường nét tinh tế. 

Ngoài ra để chuyện thờ cúng được diễn ra suôn sẻ như ý muốn, gia chủ cần phải chú trọng đến những nguyên tắc thờ cúng tranh Quan Âm Tống Tử tại gia.

Trên đây là tất tần tật thông tin về tranh Quan Âm Tống Tử cho bạn hiểu rõ. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ theo hotline để được chúng tôi tư vấn và báo giá cụ thể!

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây: 

Sát tâm Quan âm là ai?

Thác khói trầm hương Quan âm – Sản phẩm phong thủy, tịnh tâm mà bạn không thể bỏ qua

Ý nghĩa về tượng Phật Bà Quan Âm Thập Nhất Diện

Tranh vẽ Phật Bà Quan Âm - tín vật mang ý nghĩa tâm linh được nhiều gia đình Việt thờ phụng

- Mong cầu bình an với tranh đính đá Mẹ Quan Âm