Tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm hàng đẹp, giá tốt

Tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm đang ngày càng được ưa chuộng, được nhiều người mua về làm đẹp cho không gian nhà. Tuy hot là vậy nhưng không phải ai cũng biết về đặc điểm, chất liệu cũng như ý nghĩa của loại tranh này là gì và nên trưng dụng như thế nào. Nếu bạn cũng đang tò mò muốn tìm hiểu để mua sắm cho nhà mình thì hãy lăn chuột ngay xuống bên dưới nhé!

1. Ưu điểm của tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm

1.1 Chất liệu tranh ít hư hỏng

Khác với tranh giấy dễ gặp phải nhiều vấn đề như rách giấy hay giấy bị ố và màu mực bị loang, tranh thêu phật quan âm có tỷ lệ bị hỏng thấp hơn khá nhiều. Chất liệu vải xịn sò cùng chỉ thêu chắc chắn sẽ giúp bức tranh trang trí nhà giữ nguyên được vẻ đẹp theo năm tháng, gia chủ không phải tốn nhiều chi phí giữ gìn hay phải mua mới nhiều lần trong thời gian ngắn.

Vải ít khi có tình trạng bị rách như giấy, trừ khi có lực tác động mạnh từ bên ngoài. Chỉ cần lồng vào khung kính, tuổi thọ của bức tranh thêu có thể lên đến hàng chục năm, phù hợp với các gia đình có kinh tế trung bình. Ngoài ra, hiện tượng ẩm mốc cũng không thể làm khó được loại tranh thêu mẹ quan âm này bởi hàng vải xịn thường chịu được không khí ẩm ướt và nhiệt độ thấp.

Mẫu tranh thêu Phật ngồi lại mang đến cảm giác yên bình

1.2 Tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm bảo toàn màu sắc lâu dài

Phật Quan Âm được tạo ra trên tranh thêu từ những sợi chỉ chắc chắn vì thế hiện tượng loang màu, chảy màu hoàn toàn không xảy ra. 

Bạn ưng ý nên chọn mua một bức tranh thêu chữ thập quan âm bồ tát để treo ở phòng khách, bạn có thể trưng dụng nó đến hàng chục năm mà màu sắc vẫn tươi mới như cũ. Từ đó, chi phí bỏ ra và bảo trì cho tranh thêu là rất nhỏ nhưng vẻ đẹp của tranh thêu thì không hề thua kém tranh giấy một chút nào.

2. Tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm có đắt không?

Mức giá của loại tranh này cũng khá đa dạng, phần lớn là phụ thuộc vào chất liệu vải, chỉ thêu và độ khó của kiểu vẽ. Những mẫu tranh phổ biến nhất có thể kể đến là tranh thêu chữ thập phật bà quan âm đứng hoặc tranh thêu chữ thập phật bà quan âm ngồi,... Bức tranh Phật đứng khiến không gian bỗng dưng trang nghiêm, trầm lặng, tĩnh tại hẳn đi, căn phòng mang vẻ cổ kính và có  cảm giác thanh tịnh.

Tranh thêu Phật giúp chúng ta được xoa dịu và tĩnh tâm 

Ngược lại, mẫu tranh thêu Phật ngồi lại mang đến cảm giác yên bình, khiến cảm xúc của chúng ta được xoa dịu và tĩnh tâm, tâm hồn bỗng dưng trở nên thư thái hơn hẳn. 

Kích thước của bức tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm cũng chiếm tỷ lệ lớn trong việc quyết định giá thành của bức tranh. Tranh khổ lớn sẽ càng có mức giá cao và dần dần thấp xuống dựa theo mức độ thu nhỏ của kích thước tranh. Giá trung bình của một bức là 150 – 500 nghìn đồng, tùy theo các yếu tố kể trên mà sẽ có sự thay đổi giá khi mua.

3. Cách treo tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm hợp phong thủy

Phật Quan Âm là người cao quý, là tấm gương sống thiện lành được Phật tử kính trọng. Bên cạnh đó, Ngài còn đại diện cho sự từ bi hỷ xả, hướng gia đình phật tử sống bao dung, vị tha. Treo tranh phật quan âm để nhắc nhở phật tử luôn hướng thiện. 

Phật Quan Âm là tấm gương sống thiện lành được Phật tử kính trọng

Để thể hiện sự kính trọng thì nên treo tranh ngài ở những nơi sạch sẽ và sáng sủa. Một số nơi tuyệt đối không được treo tranh là nhà vệ sinh, nhà bếp vì không sạch sẽ và ẩm thấp. 

Vị trí lý tưởng để treo tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm chính là các khoảng tường trống ở phòng khách, phòng thờ hoặc khoảng tường nơi hành lang sạch sẽ. Ở những nơi này, ý nghĩa và tác dụng trong phong thủy của tranh sẽ được phát huy tối đa, vừa mang đến bình yên vừa làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức hữu ích về tranh thêu chữ thập Mẹ Quan Âm qua bài viết trên để có những quyết định mua sắm đúng đắn và dễ dàng hơn.

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây: 

Sát tâm Quan âm là ai?

Thác khói trầm hương Quan âm – Sản phẩm phong thủy, tịnh tâm mà bạn không thể bỏ qua

Ý nghĩa về tượng Phật Bà Quan Âm Thập Nhất Diện

Tất tần tật thông tin về sản phẩm tranh Quan Âm Tống Tử

Tranh vẽ Phật Bà Quan Âm - tín vật mang ý nghĩa tâm linh được nhiều gia đình Việt thờ phụng