Cùng khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tượng quan âm cao 71m

Tượng quan âm cao 71m – Bức tượng với kích thước khủng đã thu hút sự chú ý của không ít người con hướng về Phật.

Vì tượng qua cao, nên tượng quan âm được gia công giả đá, từ xi măng hoặc thạch cao. Tạo nên 1 mẹ quan âm cực kì hùng vĩ và có hồn.

1. Đặc điểm nổi bật của tượng quan âm cao 71m

Bức tượng quan âm cao 71m nổi bật với nét mặt đức độ, hiền từ, thanh tịnh cũng như sự uy nghiêm. Đứng từ xa bất cứ ai cũng dễ dàng nhìn thấy bức tượng bề thế này. 

Tượng được chế tác ở bên dưới chân có bệ sen đỡ, một tay cầm bình nước, một tay kết ấn Quan Âm Kiết tường. Khuôn mặt của Người phúc hậu, đầy đặn, từ bi hỷ xả, ánh mắt nhìn về phía dưới mang ý nghĩa phổ độ chúng sinh và đặc biệt đôi môi mỉm cười nhẹ nhàng, hiền hậu. 

2. Ý nghĩa của tượng quan âm cao 71m trong tâm linh 

Quan Âm Bồ Tát là vị Bồ Tát có vị trí vô cùng đặc biệt trong phật giáo, và rất nổi tiếng. Ngài được mọi Phật tử biết tới nhiều nhất, không chỉ được thờ tự tại các đình, chùa mà tại tư gia của không ít các gia đình Việt Nam cũng thờ phụng Người.

Bức tượng quan âm cao 71m nổi bật với nét mặt đức độ, hiền từ

Hình tượng quan âm mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tâm linh, phong thủy. Trong phong thủy, tượng quan âm cao 71m mang lại sự bình an, hóa giải hung khí, trừ tai ương cho con người. 

Đặc biệt, Người phổ độ, cứu giúp chúng sinh muôn nơi giúp con người gặp thuận lợi, may mắn trong cuộc sống, và cạnh đó giúp tâm tính của chúng ta trở nên thanh tịnh, hướng đến những điều tốt đẹp, tích cực, việc thiện. 

Từ ngàn xưa, tượng Quan Âm là một trong số những đức tín quan trọng của người Việt, tượng trưng cho đức hiếu nghĩa, hiếu thảo với cha mẹ. 

Thêm vào đó, mỗi khi nhắc đến tượng quan âm chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh, ý nghĩa bình an, khả năng che chở, bảo vệ cho con người. Cùng với đó, tượng Quan Âm cũng tượng trưng cho tấm lòng hướng thiện, ngộ Đạo, luôn làm việc tốt, yêu thương con người nhiều hơn. 

Chính vì thế, khi chúng ta thành tâm thờ cúng, khấn trước tượng Quan Âm cao 71m để cầu những điều tốt đẹp nhất đến cho bản thân, gia đình mà chính trong thâm tâm của bản thân cũng cảm thấy nhẹ nhàng, an yên hơn rất nhiều. 

Trong phong thủy, tượng quan âm cao 71m mang lại sự bình an

3. Cách cúng tượng quan âm cao 71m đúng và đầy đủ

Cách cúng tượng Quan Âm cao 71m đúng có ý nghĩa rất lớn trong việc thể hiện lòng thành trước Quan Âm cũng như những ước nguyện mà bạn mong muốn có được Người lắng nghe, giúp đỡ. 

Sau đây là những điều quan trọng cần lưu ý khi bạn cúng tượng Quan Âm cao 71m:

3.1 Sắm lễ đầy đủ rất cần thiết nhưng quan trọng vẫn là ở chữ “Tâm”

  • Đi lễ chùa: Dâng lễ chỉ cần chén nước, bông hoa và quan trọng vẫn là phải thành tâm. 

  • Đi lễ đền phủ: Sớ dâng, cau trầu,… 

3.2 Trước tượng Quan Âm cao 71m chỉ lễ đồ chay

Không dâng lễ mặn thay vào đó, hãy sắm những lễ chay, ví dụ như: xôi chè, hoa quả,… 

Giúp con người gặp thuận lợi, may mắn trong cuộc sống

3.3 Không đặt lễ tượng Quan Âm cao 71m bằng tiền 

Theo đúng ý nghĩa về mặt tâm linh, người đi dâng lễ tuyệt đối không nên đặt tiền rải rác khắp nơi hay lên bàn thờ, mà phải đặt vào hòm công đức. 

3.4 Sắm lễ theo số lẻ tuy nhiên cần phải kiêng kỵ số 7 

Khi sắm dâng lễ, chúng ta nên sắm theo số lẻ, thể hiện sự hòa hợp trong âm dương. Còn kiêng kỵ số 7 là bởi khi đọc trong tiếng Hán có nghĩa là thất, từ này đồng âm với thất lễ vì vậy có thể hiểu theo nghĩa là không tôn trọng thế giới thần linh. 

Với những thông tin khám phá vẻ đẹp của tượng Quan Âm cao 71m trong bài viết trên, hy vọng đã cung cấp thêm những thông tin thú vị cho bạn khi chuẩn bị lễ dâng lên Người cũng như mong rằng những ước nguyện của bạn sẽ thành hiện thực. 

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo một số thông tin dưới đây: 

- Điểm nổi bật tượng Phật Quán  Âm làm bằng đá TP HCM

Tượng Phật Quan  Âm làm bằng đá để xe ô tô - “ lá bùa bình an” cho mọi hành trình

Tượng quan âm – Biểu tượng cho lòng từ bi bác ái

Tượng quan âm núi bà đen và những thông tin quan trọng cần biết!

- Đặt lên bàn cân tượng Quan âm bằng đồng và bằng đá – sản phẩm nào hơn?