Ý nghĩa khi đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm

Dây chuyền mặt Phật Quan Âm – Món trang sức được nhiều người yêu thích, lựa chọn, món đồ phụ kiện này không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến cho người đeo cảm thấy bình an, an yên, hạnh phúc hơn. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm cũng như ý nghĩa mà chúng mang lại nhé!. 

1. Ý nghĩa về mặt phong thủy khi đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm 

Trong phong thủy, quan âm bồ tát biểu trưng sự thánh thiện, nhân ái, nhân hậu cũng như mang đến niềm may mắn tới mọi người. Bên cạnh đó, còn loại trừ đi tai họa, cái xấu cho người đeo. 

Chính vì vậy những ai mà đeo dây chuyền mặt phật quan âm cần thể hiện được tấm lòng độ lượng, nhân hậu, lúc này mới có thể phát huy được tối đa ý nghĩa, giá trị của sản phẩm, từ đó tâm cảm thấy an yên hơn.

Phật Bà Quan Âm biểu trưng sự thánh thiện

Đeo mặt dây chuyền phật bà quan âm có thể bên người, phòng khách, nơi làm việc, trong xe hơi,… với ý nghĩa là đem lại sự may mắn, bình an cho người đeo. Cạnh đó, còn giải trừ đi những điều xui xẻo, bất hạnh, vận khí không tốt xung quanh người, đồng thời còn thể hiện tấm lòng chân thành hướng về Phật. 

Thêm vào đó, sản phẩm mặt dây chuyền phật bà quan âm còn được các nghệ nhân chế tác từ nhiều chất liệu quý, đẹp mắt như bằng vàng, bạc hay cẩm thạch. Qua đó càng gia tăng thêm giá trị cho sản phẩm, may mắn, hạnh phúc, bình an, bảo vệ sức khỏe cho người đeo cũng như cả gia đình. 

2. Ý nghĩa về mặt tượng hình khi đeo dây chuyền mặt Phật bà Quan Âm

Bên cạnh ý nghĩa to lớn về mặt phong thủy, thì khi đeo mặt dây chuyền Quan Âm còn thể hiện ý nghĩa sâu sắc về mặt tượng hình. 

2.1 Mặt dây chuyền Quan Âm Bồ tát cưỡi cá chép

Cá chép biểu trưng cho tài lộc, sự kết hợp giữa cá chép với dây chuyền mặt Phật Quan Âm mang ý nghĩa cho công danh, sự thành đạt, may mắn của người đeo trên con đường công danh sự nghiệp. 

Mang đến niềm may mắn tới mọi người

2.2 Dây chuyền mặt Phật Quan Âm cưỡi ghế

Đem lại ý nghĩa về sự tiền tài, với hình ảnh Ngài cưỡi ghế giống như đang mang lại tài lộc, sự bình an đối với người đeo mặt Phật Quan Âm. 

2.3 Dây chuyền mặt Phật Quan Âm đứng ở trên đài sen

Đây là một trong số những hình ảnh quen thuộc mà chúng ta thường nhìn thấy, biểu tượng này thể hiện sự hòa sinh ở trong nhân gian, giúp cho người đeo mặt dây chuyền quan âm bồ tát cảm thấy thoải mái, bình an hơn trong cuộc sống. 

2.4 Mặt dây chuyền Quan Âm nghìn mắt nghìn tay

 Hình tượng này thể hiện cho sự bao dung, tấm lòng nhân hậu của Ngài. Ngài có thể nhìn thấu được những khó khăn, nỗi đau ở nơi trần gian, với hình tượng nghìn tay của mình Ngài dang rộng vòng tay giúp đỡ chúng sinh vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống. Và cũng từ đây, người đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm được Ngài giúp đỡ, cuộc sống gặp nhiều may mắn hơn. 

3. Địa chỉ mua mặt Phật Quan Âm

Với vẻ đẹp bên ngoài của dây chuyền mặt Phật Quan Âm cũng như những ý nghĩa, giá trị mà sản phẩm đem lại cho người đeo, hiện nay có không ít tìm hiểu và mong muốn sở hữu chúng. Tuy nhiên, địa chỉ uy tín, chất lượng không phải nơi nào cũng đảm bảo được điều này. 

Mang lại tài lộc, sự bình an đối với người đeo mặt Phật Quan Âm

Do đó, trước khi mua mặt dây chuyền Phật Bà Quan Âm bạn cần phải tìm hiểu, tham khảo nhiều nguồn thông tin uy tín, đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Đặc biệt, nhấn mạnh vào những tiêu chí: 

  • Chất lượng sản phẩm

  • Thương hiệu có uy tín không

  • Giá cả cạnh tranh

  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh các sản phẩm liên quan đến Phật Quan Âm. 

Hy vọng với những dòng thông tin chi tiết trên về dây chuyền mặt Phật Quan Âm đã giúp bạn dễ dàng hình dung được sản phẩm và hiểu thêm nhiều hơn về sản phẩm này!. 

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Mẹ Quan âm cứu khổ và thông tin xoay quanh

- Sự tích về Quan âm Diệu Thiện

- Đèn hào quang Phật Quan Âm - tín vật soi sáng tâm hồn

Phật bà Quan Âm độ mạng, cứu giúp chúng sinh thoát khỏi mọi tai ương