Phật bà Quan Âm độ mạng, cứu giúp chúng sinh thoát khỏi mọi tai ương

Phật Bà Quan Âm độ mạng là hình ảnh không còn xa lạ gì với chúng ta. Với quan niệm rằng Ngài là hiện thân của nét đẹp chân-thiện-mỹ, cứu giúp phổ độ chúng sinh thoát khỏi những đau khổ, bất hạnh, nhiều người đã lập bàn thờ thờ Ngài tại gia. Tuy nhiên những thông tin xoay quanh về Ngài vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến nội dung này, hãy cùng chúng tôi lăn chuột xuống dưới để tìm hiểu nhé!

1. Những thông tin cần biết về Phật Bà Quan Âm độ mạng

a.  Giải thích Phật Bà Quan Âm độ mạng nghĩa là gì?

Trước khi đi tìm hiểu Phật Bà Quan Âm độ mạng là gì, chúng ta nên hiểu rõ những thông tin về quan âm phật đài

Ngài là hiện thân của nét đẹp chân-thiện-mỹ

Phật Bà quan Âm hay còn gọi Quan Thế Âm Bồ Tát, là trợ tuyên của Đức Phật A Di Đà, là hiện thân cho lòng từ bi của các chư Phật. Tương truyền Phật bà Quan Thế Âm Bồ tát đã từng phân thân giáng trần 33 kiếp với hình dáng khác nhau, lúc là nam nhi nhưng có lúc lại là nữ nhi. Tuy nhiên khi tạc tượng, người ta mặc định Ngài là nữ giới.  

Phật Bà Quan Âm luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi khổ của chúng sinh. Niềm tin rằng sự hiện thân của Ngài chính là đem đến những điều tốt đẹp cho thế gian. Có Ngài bên cạnh, chúng ta luôn cảm thấy được che chở, mọi may mắn sẽ đến với mình. 

Phật Bà Quan Âm chính là một người mẹ hiền, không có một chút oán giận, sân si cho dù “những đứa con” có lầm đường lạc lối, Ngài vẫn bao dung độ lượng. Ngài luôn nhìn nhân gia bằng ánh mắt hiền từ, hướng con người đến những điều tốt đẹp. Do vậy chỉ cần có lòng thành, Phật Bà Quan Âm luôn sẵn sàng độ mạng, ra tay giúp đỡ. Cuộc sống chúng ta dần trở nên tươi đẹp hơn, không còn trăn trở bởi những muộn phiền trong cuộc sống.

Phật Bà Quan Âm luôn lắng nghe, thấu hiểu nỗi khổ của chúng sinh

b. Vì sao nên thờ  Phật Bà Quan Âm độ mạng tại gia?

Muốn được Phật Bà Quan Âm độ mạng, che chở, chúng ta nên lập bàn thờ thỉnh Ngài tại gia. Gia đình nào cũng mong muốn anh em hòa thuận, con cháu lớn khôn trưởng thành, gia đình hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Thế nên khi thờ Ngài không những cầu phước cho bản thân mình mà còn đem lại những điều tốt lành cho tất cả thành viên trong gia đình. Hơn nữa sự hiện thân từ bi của Ngài còn giúp cho tâm trí ta trở nên thanh tịnh, hòa giải tính cách nóng nảy, soi sáng tâm hồn của ta.

2. Hướng dẫn cách thờ Phật Bà Quan Âm độ mạng tại nhà tốt phong thủy

Thờ Phật Bà Quan Âm độ mạng từ lâu đã trở thành nét đẹp truyền thống của con người Việt nam. Với quan niệm Ngài mang yếu tố tâm linh nên gia chủ cần phải hết sức chú ý khi thờ cúng tại nhà, nếu thỉnh không đúng cách vô tình sẽ mang lại tai họa lớn. 

Dưới đây là kinh nghiệm thờ cúng Ngài tại gia mà gia chủ cần biết:

Muốn được Phật Bà Quan Âm độ mạng, che chở, chúng ta nên lập bàn thờ thỉnh Ngài tại gia

- Trước khi thờ tượng tại gia, gia chủ cần làm lễ khai quang.

- Không gian thờ cúng phải là vị trí trên cao thoáng đãng, sạch sẽ. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ Phật Bà Quan Âm độ mạng gần nhà vệ sinh, phòng ngủ. Hướng đặt bàn thờ nên quay ra cửa chính. Hơn nữa gia chủ cần lựa chọn hướng sao cho phù hợp với cung mệnh của mình.

- Chú ý thờ cúng cẩn thận vào các ngày mùng 1 đầu tháng và những ngày vía Phật.

- Khi dâng lễ nên dâng đồ chay, vì Ngài không sát sinh.

- Thường xuyên vệ sinh nơi thờ cúng, toàn tâm toàn ý thỉnh cầu.

Trên đây là những thông tin về Phật Bà Quan Âm độ mạng. Nếu bạn đang có nhu cầu thờ cúng Ngài tại gia, hãy tham khảo địa chỉ cung cấp tượng đá bên chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn không cần phải lo về chất lượng và giá thành sản phẩm, chỉ cần bạn có thành ý, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Mẹ Quan âm cứu khổ và thông tin xoay quanh

Ý nghĩa khi đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm

- Sự tích về Quan âm Diệu Thiện

- Đèn hào quang Phật Quan Âm - tín vật soi sáng tâm hồn