Đèn hào quang Phật Quan Âm - tín vật soi sáng tâm hồn

Là một vật phẩm phong thủy có ý nghĩa lớn với niềm tin rằng mang lại những điều may mắn trong cuộc sống, đèn hào quang Phật Quan Âm không thể thiếu trong không gian thờ cúng của mỗi gia đình Việt. Để hiểu hơn thông tin về sản phẩm này cũng như để biết cách lựa chọn cho mình một địa chỉ mua đèn uy tín, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Một số thông tin về đèn hào quang Phật Quan Âm 

Đèn led hào quang là sản phẩm phát sáng phía sau tượng Phật quan âm đại sĩ. Quan niệm rằng ánh sáng của đèn thờ Phật sẽ loại bỏ âm khí xung quanh, soi sáng chỉ lối cho con người thoát khỏi những cám dỗ trong cuộc sống, hướng đến những điều tốt đẹp.

Không những mang lại ý nghĩa tâm linh mà đèn còn dùng để trang trí, thắp sáng cho không gian phòng thờ trang nghiêm.

Mang lại ý nghĩa tâm linh

Khi lựa chọn đèn, nên lựa chọn đèn được thiết kế xung quanh là đế viền sơn mạ vàng, phía sau hộp bằng nhựa, có nhiều hiệu ứng và có nút căn chỉnh tốc độ nhanh chậm. Ưu tiên chọn đèn hào quang  Phật Quan Âm có giắc cắm 5V giúp người dùng tránh gặp phải nguy hiểm khi bị chập cháy.

2. Thị trường đèn hào quang Phật Quan Âm tại Việt Nam có gì nổi bật?

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng như mang lại doanh thu cao nhất, nhiều cơ sở cung cấp đèn led hào quang Phật Quan Âm tại Việt Nam hiện nay không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng và giá thành sản phẩm. Cho nên thị trường đèn Phật Quan Âm phát triển rất nhộn nhịp, đa dạng từ mẫu mã đến giá thành.

Nếu như những cơ sở uy tín họ luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn cho ra đời những lô hàng chất lượng với giá thành ưu đãi thì người dùng vẫn có thể gặp phải sai lầm bởi những chiêu trò bán hàng tinh vi của một số cơ sở bán hàng.. 

Dưới đây là những khó khăn mà người dùng rất dễ mắc phải:

Thiết kế xung quanh là đế viền sơn mạ vàng

a. Mua phải đèn hào quang  Phật Quan Âm kém chất lượng

Do nhiều người sử dụng chủ quan không tìm hiểu rõ chất lượng đèn trước khi mua. Mặc dù qua thông tin mà đơn vị cung cấp thì những chiếc đèn này có có giá trị sử dụng rất cao. Nhưng thực tế không ít người dùng than phiền rằng họ đã mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc, sau một thời gian ngắn sử dụng đèn đã bị cháy hỏng. Chuyển đổi tốc độ phát sáng không nhanh nhạy, nhanh bạc màu và xuống cấp.

b. Bị cơ sở “dắt mũi” mua phải đèn hào quang Phật Quan âm với mức giá cao

Vì là một tín vật mang ý nghĩa tâm linh nên suy nghĩ nhiều người không nên tính toán về giá thành, quan trọng là tấm lòng. Kết quả là người tiêu dùng phải chịu thiệt, mua phải sản phẩm với mức giá thành cao mà giá trị sử dụng không khác gì so với những sản phẩm cùng loại.

3. Bật mí địa chỉ cung cấp đèn hào quang phật quan âm uy tín 

Đèn hào quang Phật Quan Âm đẹp là biểu tượng thiêng liêng của Phật pháp. Thờ đèn Phật Quan Âm để thể hiện tấm lòng thành kính với Phật, mong Ngài trên cao soi sáng phù hộ độ trì cho yên bề gia thất, con cháu trong nhà gặp nhiều may mắn. Vì vậy việc lựa chọn đúng sản phẩm là rất quan trọng.

Đèn tiết kiệm điện năng

Để tránh mắc phải những sai lầm mua hàng nêu trên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên cung cấp đèn led hào quang Phật Quan Âm uy tín, giá thành rẻ. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

- Cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng. Đèn tiết kiệm điện năng, nói không với hiện tượng tỏa nhiệt, sử dụng trong thời gian lâu dài không bị bay màu và bể vỡ. 

- Sản phẩm thân thiện với môi trường, không độc hại.

- Thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

- Giá thành sản phẩm đi đôi với chất lượng. Có bảng giá cho khách hàng tham khảo.   

- Bảo hành trong thời gian dài.

Trên đây là những thông tin về đèn hào quang Phật Quan Âm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm, vui lòng nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được giải đáp chính xác nhất!

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Mẹ Quan âm cứu khổ và thông tin xoay quanh

Ý nghĩa khi đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm

- Sự tích về Quan âm Diệu Thiện

Phật bà Quan Âm độ mạng, cứu giúp chúng sinh thoát khỏi mọi tai ương