Vì sao nên để hình nền Quan Âm?

Hình nền Quan Âm trên điện thoại hoặc máy tính cũng không phải là hình ảnh quá xa lạ đối với chúng ta. Từ những người có lòng tin mãnh liệt vào Phật giáo đến những người chỉ xem đây là nơi trút đi muộn phiền và tìm đến sự an yên tsự tích quan âm bồ tát đều có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Nếu bạn tò mò nguyên nhân của điều này và vì sao chúng ta phải dùng đến loại hình ảnh này, hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé!

1. Hình nền Quan Âm có ý nghĩa gì?

1.1 Tìm hiểu về Phật Quan Âm

Trong Phật giáo có rất nhiều vị thần, mỗi vị sẽ đại diện hay cai quản một lĩnh vực khác nhau. Phật Bà Quan Âm là hiện thân của tình yêu thương tất cả mọi người, sự từ bi hỷ xả, cứu khổ cứu nạn cho chúng sanh muôn loài. 

Có thể nói đây là vị thần nổi bật nhất trong Phật giáo cùng với Phật Như Lai nên những người sùng bái tôn giáo này đều thờ phụng chu đáo và rất tin vào Quan Âm. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của Phật Bà cũng rất đẹp mắt, thanh tao nên được nhiều người yêu thích và cài đặt điện thoại có hình nền Quan Âm. 

Vẻ ngoài của Phật Bà rất đẹp mắt, thanh tao

1.2 Ý nghĩa tâm linh của hình nền Quan Âm

Việc dùng hình nền Quan Âm sẽ giúp chúng ta được ban phước lành, tránh được tà ma quỷ quái. Những tai nạn ập đến bất ngờ, không thể lường trước cũng được giảm đi phần nào mức độ ảnh hưởng nguy hiểm đến với chúng ta bởi vị thần Quan Âm đã dang tay che chở. 

2. Ai nên dùng hình nền Quan Âm?

Mỗi người chúng ta đều mong muốn bản thân có cuộc sống tốt đẹp, không gặp phải khó khăn hay thử thách. Vì thế, khi nhắc đến câu hỏi “Người nào nên dùng hình nền Quan Âm?” thì câu trả lời đó là: Tất cả mọi người! Đối với những người yếu bóng vía hay thường xuyên vướng vào chuyện thị phi, xui rủi thì hình của vị Phật Bà này sẽ giúp họ cảm thấy được bảo vệ, sức khỏe tinh thần trở nên khỏe mạnh và thanh tịnh hơn. 

Hình nền Quan Âm sẽ giúp chúng ta được ban phước lành

Những người đang gặp phải khó khăn, đau khổ, cảm thấy mất lòng tin và động lực sống thì sự bao dung cùng tình yêu thương tỏa ra từ hình Quan Âm sẽ xoa dịu và loại trừ cảm xúc tiêu cực đang tồn tại trong lòng những người này, giúp cuộc đời họ bước sang trang mới, đầy hạnh phúc và an yên. Ngoài ra, những người thường xuyên đi xa cũng nên dùng hình nền Quan Âm để được bình an, hành trình thuận buồm xuôi gió, tai qua nạn khỏi.

3. Cách tải hình nền Quan Âm đơn giản

Hiện nay, hình ảnh Phật Bà Quan Âm trên internet có rất nhiều. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc được sáng tạo khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho chúng ta. Nếu bạn là người ưa chuộng màu xanh dịu dàng thì nền xanh chủ đạo trên trang phục hay bối cảnh trên tấm hình nền Quan Âm sẽ khiến bạn thích thú. Mặt khác, màu trắng tinh khôi trên bầu trời và trên chiếc trang phục huyền ảo, thanh tao của Phật Bà sẽ là tấm hình hoàn hảo dành cho bạn.

Dùng hình nền Quan Âm để được bình an

Để tải về hình nền Quan Âm rất đơn giản, bạn chỉ cần lên mạng tìm một tấm hình mà bạn ưng ý nhất, sau đó nhấp chuột phải. Lúc này, khung lựa chọn sẽ hiện ra, bạn nhấp chọn mục Lưu hình ảnh và bấm Enter là xong. Bạn có thể chọn nhiều hình rồi tải về theo cách này, bạn tha hồ lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích của mình hoặc chọn gửi cho gia đình và bạn bè sử dụng. 

Bài viết trên đã đưa ra một số nhận định, liệt kê lý do vì sao chúng ta nên sử dụng hình nền Quan Âm. Hy vọng bạn đã có thêm kiến thức hữu ích giúp đời sống tinh thần ngày càng khỏe mạnh, cuộc đời bình an và vui vẻ.

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây: 

- Lắng nghe kinh mẹ Quan Âm!

Lạy phật quan âm đúng cách

Nguồn gốc về mẹ Quan Âm Nam Hải

- Quan Âm Bồ tát thực chất thuộc giới tính nam hay là nữ?

Ngày Quan Âm ra đời là ngày nào?

- Tham khảo kinh nghiệm thờ Mẹ Quan Âm đứng - ngồi chuẩn xác nhất

Ý nghĩa của hình ảnh tượng  Quan Âm Bồ Tát trong cuộc sống chúng ta