Giải mã chi tiết khi mơ thấy mẹ Quan Âm

Mơ thấy mẹ Quan Âm có điềm gì hay không? Giấc mở này ẩn chứa điều gì trong cuộc sống không. Bạn đang tò mò về vấn đề này thì bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp cho những thắc mắc này. Hãy cùng theo dõi và tìm hiểu nhé!. 

1. Hình tượng về Phật Quan Âm 

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của việc nằm mơ thấy phật bồ tát quan âm, chúng ta cần hiểu về hình tượng Phật Quan Âm. 

Phật Quan Âm hay còn được biết tới với tên gọi chính thức khác là Bồ Tát Quan Thế Âm. Ngài hiện thân dưới nhiều hình tượng khác nhau để cứu giúp chúng sinh vượt qua khó khăn, hiểm nguy, đau khổ trong cuộc sống. 

Hình tượng của Ngài không những là biểu tượng nổi tiếng cho sự ling thiêng ở trong đạo Phật, mà trong văn học dân gian, văn học bác học, nhạc họa thần thoại, thơ ca, kinh sách nhà Phật,… là chất liệu vô cùng quan trọng. Chính những điều này càng góp phần gia tăng sự sùng bái, thành kính của mọi người theo đạo đối với Ngài. 

Phật Quan Âm cứu giúp chúng sinh vượt qua khó khăn

Trong tất cả các ngôi chùa, tượng đức Phật Tổ được đặt ở chính giữa, còn Đại Thế Chí Bồ Tát và Quan Thế Âm Bồ Tát được đặt ở vị trí hai bên. Nhưng khuôn viên ở bên ngoài các ngôi chùa gần như đều có bức tượng Quan Thế Âm hoặc đức Phật Tổ, còn những bức tượng của những vị Bồ Tát hay vị Phật khác có phần ít hơn. 

2. Giải mã ý nghĩa khi mơ thấy mẹ quan âm

2.1 Phật bà mỉm cười với mình 

Nếu bạn mơ thấy mẹ Quan Âm mỉm cười với mình thì đó là dấu hiệu của điềm báo cực lành còn trong cuộc sống thì bạn sẽ gặp được những điều tốt lành, may mắn, tài lộc. 

Đồng thời khi gặp giấc mơ cũng báo hiệu rằng, trong thời gian tới đời sống tinh thần của bạn cũng khá thanh thản, còn nếu kinh doanh thì công việc cũng được thuận buồm xuôi gió. 

Mơ thấy mẹ Quan Âm mỉm cười với mình thì đó là dấu hiệu của điềm báo cực lành

2.2 Phật bà cưỡi mây, đi vào giấc mơ

Còn đối với nếu bạn nằm mơ thấy Phật Quan Âm cưỡi mây là điềm báo rằng, cuộc sống chưa có thể làm chủ được, lúc này cần có sự giúp đỡ. 

2.3 Phật bà ngự trên tòa sen rồi dẫn mình lên

Điềm báo của giấc mơ nói lên rằng, bạn là người có căn tu, cần phải thực hiện cúng kiếng, thao tác trong quy y cửa Phật,… bên cạnh đó, nằm mơ thấy Phật bà Quan Âm dẫn mình lên tòa sen còn ngụ ý rằng trong kỳ thi tới bạn sẽ đỗ đạt, những dự định mà bản thân đặt ra sẽ thành công. 

2.4 Mơ thấy Phật bà bay lên trời

Đây là một điềm báo mang ý nghĩa tốt lành, trong thời gian tới bạn sẽ gặp được người thầy thuốc tốt hay có thuốc tốt. 

Bạn mơ thấy mẹ Quan Âm đang giáng trần thì có nghĩa bạn gặp được nhiều điều may mắn

2.5 Mơ thấy Phật bà đang giáng trần

Nếu bạn mơ thấy mẹ Quan Âm đang giáng trần thì có nghĩa bạn gặp được nhiều điều may mắn, điềm báo tốt. Còn trong trường hợp bạn có con thì nói lên rằng, trong tương lai con cái sẽ thành đạt. 

2.6 Mơ thấy tượng phật quan âm bị ngã

Khi bạn mơ thấy Phật Quan Âm thì báo hiệu rằng, trong cuộc sống của bạn đang gặp phải sự bế tắc. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng. lúc này hãy tìm đến những bạn bè thân thiết, người thân quen để có thể chia sẻ, trải lòng những điều mà bản thân đang gặp phải để giúp bạn tìm được định hướng, vượt qua những thử thách, khó khăn đó. 

Mơ thấy Phật Bà bay lên trời Đây là một điềm báo mang ý nghĩa tốt lành

Bên cạnh đó, có nhiều người còn nằm mơ thấy Phật Quan Âm không có hào quang hay bốc cháy hay bị hồn ma nhập, đang lễ Phật,… ở mỗi giấc mơ lại mang một ý nghĩa khác. 

Bài viết trên chúng tôi mới chia sẻ ý nghĩa của một vài giấc mơ phổ biến mà các phật tử, người theo đạo Phật thường nằm mơ thấy mẹ Quan Âm. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm hay giấc mơ của bạn không giống như chia sẻ trong bài viết thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!. 

Danh mục sản phẩm ấn tượng của Trinh Chính Stone:

- 100+ mẫu tượng phật quan âm bằng đá

- 100+ dự án cúng dường phật bằng đá cho Chùa

- 4500 dự án điêu khắc đá mỹ nghệ

Tham khảo thêm một số thông tin dưới đây:

Mẹ Quan âm cứu khổ và thông tin xoay quanh

Ý nghĩa khi đeo dây chuyền mặt Phật Quan Âm

- Sự tích về Quan âm Diệu Thiện

- Đèn hào quang Phật Quan Âm - tín vật soi sáng tâm hồn

Phật bà Quan Âm độ mạng, cứu giúp chúng sinh thoát khỏi mọi tai ương